Trong tuần này thông tin về Naruto xuất hiện dồn dập, như đã thông báo series chính thức NarutoSaga sẽ kết thúc vào chapter 699 và 700, bối cảnh của chapter này là câu chuyện sau đại chiến Ninja, và cuộc chiến của Sasuke và Naruto. Khác với phiên bản NarutoShippuden TheLast ~ câu chuyện diễn ra 2 năm sau sự kiện; bối cảnh trong 2 chapter sau cùng này sẽ có phần thời gian xa hơn có thể trong khoảng 10 năm sau, khi này 2 đứa con của … đã khá lớn

Dưới đây là một số hình ảnh từ haichapter cuối, được leak ra trên Internet, và trong cộng đồng fan. Điều may mắn là bản leak này tiếng Nhật, nên chỉ một số ít có thể đọc và hiểu chuyện gì xảy ra, nên các bạn không lo bị spoil nhé. Nếu bạn vẫn không thích xem các thông tin này thì có thể ghé sang các bài viết khác của site.

narutochaptercuoi01Đây là Hinata và con gái đến thăm mộ Neji,

narutochaptercuoi02Con trai của Naruto, cứng đầu và quậy khộng thua gì ông già khi còn nhỏ, lúc này Naurto có thể đã vào khoảng gần 30 tuổi. Tên chú nhóc là Boruto (takatana) ~ BOLT (bản dịch)

narutochaptercuoi03Thằng nhóc cầm sơn đi nghịch như ông già nó.

narutochaptercuoi04Con gái của Sakura và Sasuke, cô bé tên Sarada ~ Salada . Rất xin lỗi các bạn fan, nhưng cảnh cuối, Sasuke đã chọn cô bé Sakura trong team 7, không rõ các fan hay ship cặp NaruSasu sẽ phản ứng ra sao sau vụ này.

narutochaptercuoi05

Bắt đầu nhìn giống Mandara nhưng chắc Sasuke đã tìm thấy được mục đích mới của mình.

narutochaptercuoi06

Gaara, xin lỗi, nhìn quá sức nghiêm túc.

narutochaptercuoi07

Konohamaru – nhân vật phía sau là Ikura-sensei ~( thx một bạn đã nhắc giúp )

narutochaptercuoi08

Kakashi và Gai-sensei, lúc này xem ra sau trận đánh cuối cùng thì chân của Gai-sensei không thể hổi 100%, như trường hợp Naruto sẽ dùng tay máy và Sasuke thành hiệp sĩ một tay.

narutochaptercuoi09

Có ai còn nhớ cô bé này không, giờ đã là …narutochaptercuoi10

Tình hình này không rõ em nó sẽ như thế nào, nhưng không bị nhét vào bụng ai nữa là tốt rồi.

narutochaptercuoi11

narutochaptercuoi12

Mấy đứa nhóc con của các cặp trong series. nhìn cũng có thể thấy được con trai của Shikimaru và thêm chú nhóc con của Sai.

Các bạn nên chú ý là thời gian bọn nhỏ lớn lên nó đã khác xa với movie cuối cùng, THELAST sẽ chiếu vào ngày 6/12/2014 này. Trong năm 2015 đồng thời cũng sẽ có một sự án liên quan đến Naruto, đã được xác định. Hi vọng là câu chuyện tập trung vào thế hệ sau và cuộc phiêu lưu mới chứ không dài và dính vào các rắc rối chínhtrị như phiên bản đầu tiên.