Website chính thức của anime Attack on Titan đã bắt đầu stream một trailer đầy đủ của Shingeki no Kyojin Kōhen ~Jiyū no Tsubasa~ (SnK 2 : đôi cánh tự do), phần biên soạn thứ 2 của anime SnK (đã chiếu trên TV) vào ngày 24/06/2015. Khoảng một phút đầu của đoạn phim này  chưa được chỉnh sửa lại, và nó cũng giới thiệu luôn ca khúc chính của phim, “Jiuu no DaiShou” (Cái Giá của Tự Do) được trình bày bởi Linked Horizon.

Trang web chính thức ấy cũng thông báo luôn rằng ca khúc chính “Jiyuu no Daishou” sẽđược lên song radio vào Hệ Thống Phát Sóng Nhật Bản trong chương trình của Mu~Comi+ vào thứ 6, 12 giờ trưa.

Vé mua trước cho phim đã bán vào 29/11/2014, đợt véđầu tiên tặng kèm một tấm poster size B2 của Eren và Levi.

news_xlarge_shingeki_movie2

Đợt vé thứ 2 đã bán vào 18/04/2015 và tặng kèm một vỏ bọc hồ sơ, với ảnh chính là Erwin hay Levi.

clearfile.png

Phần đầu tiên của phim Shingeki no Kyojin Zenpen ~Guren no Yumiya~ (Snk 1: Hồng Liên Cung Thỉ) chiếu ở Nhật Bản vào 22/11/2014. (bộ phim được lấy tên từ ca khúc mở màn nổi tiếng của Linked Horizon trong TV Series của SnK). Phần 2 của TV Series SnK sẽ ra mắt vào năm 2016.

Bộ phim có sự tham gia của các seiyuu quen thuộc như Yuuki Kaji (Eren Jaeger), Yui Ishikawa (Mikasa Ackerman) và Marina Inoue (Armin Arlelt). Phần đầu của phim tóm tắt nội dung từ tập 1 đến tập 13 của TV series, phần 2 sẽ tóm tắt từ tập 14 đến tập 25. Đạo diễn Tetsuro Araki sẽ tiếp tục điều hành và Hiroyuki Sawano sẽ lo phần âm nhạc cho phim.

nguồn: http://www.animenewsnetwork.com/