Hotspot Shield hỗ trợ người dùng truy cập vào các website bị chặn, vượt tường lửa và ẩn địa chỉ ip khi duyệt web. Với tính năng ẩn IP khi sử dụng Hotspot Shield, bạn có thể yên tâm khi sử dụng internet công cộng, máy tính của bạn sẽ không bị các phần mềm gián điệp, độc hại truy cập và ăn cắp thông tin dữ liệu của bạn.

truy cap facebok bang hotspot shield

Hướng dẫn truy cập vào Facebook bằng Hotspot Shield

Như đã biết, khi sử dụng UltraSurf hay Freegate đều là những phần mềm hỗ trợ tốt trong việc vượt tường lửa, cũng như Hotspot Shield, các phần mềm đều không làm ảnh hưởng đến tốc độ của mạng internet của bạn. Tùy vào cấu hình, các bạn có thể sử dụng UltraSurfhoặc Freegate để vào Facebook bị chặn

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HOTSPOT SHIELD ĐỂ TRUY CẬP VÀO FACEBOOK

Bước 1: Tải file cài đặt Hotspot Shield

Bước 2: Sau khi tải về ta được file hotspot-shield_319.exe

Các bạn cho chạy file này

truy cap facebook

Chọn Install để chương trình tự động cài đặt.

Bước 3: Chọn Finish để hoàn tất cài đặt

Sau đó các bạn đợi khoảng 30 giây để phần mềm tự động thiết lập.

Nếu bạn muốn hiển thị tiếng Việt thì vào mục cài đặt chọn Language , chọn Việt ngữ. click vào APPLY để hoàn tất thiết lập.

Ghi chú: phần mềm sẽ hiển thị biểu tượng icon ngay bên dưới thanh taskbar, màu xanh là đang kết nối, màu đỏ là đã ngắt kết nối.

http://thuthuat.taimienphi.vn/truy-cap-facebok-bang-hotspot-shield-757n.aspx
Với cách làm này bạn có thể truy cập mạng xã hội Facebook dễ dàng, kết nối, chia sẻ hình ảnh với bạn bè của mình. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ vào Facebook khác có sẵn trong Taimienphi.vn.