Hiện này phần live action 2 của Shingeki no kyojin đã được trình chiếu tại Nhật. có rất nhiều động thái khen chê khác nhau. Đa phần đều từ fan hâm mộ series gốc của manga/anime nhưng lại không thể theo kịp những diễn biến kỳ lạ trong bản LiveAction. Tuy nhiên, một số fan tại VN vẫn mong muốn phần hai được trình chiếu tại VN; tuy nhiên động thái từ phía cụm rạp ViệtNam có phần chùn tay từ sau doanh số của phần một phim tại VIệtNam.

phimnhatlotte_02

Một phần nguyên nhân doanh số phim VN không đạt khả quan có thể do LiveAction không bám chính xác theo nguyên tác và có sự thay đổi trong các tuyến nhân vật; bản phim lậu và những bình phẩm không mấy khả quan trước khi phim được chiếu chính thức tai cụm rạp toàn quốc. Điều này cũng khiến cho các đơn vị nhập phim suy nghĩ trước khi quyết định đưa một đầu phim Nhật đến công chúng VN.

phimnhatlotte_01

Hiện nay, một tựa phim khác cũng được nhiều bạn quan tâm là LOVELIVE MOVIE có được chiếu tại thị trường VN hay không!? Phía cung cấp ODEX cũng cho biết họ đã đánh tiếng với đơn vị phát hành tại VN nhưng vẫn chưa có hồi đáp. Sẽ rất buồn nếu phim không thể cập bến thị trường Việt vì vấn đề doanh số.

phimnhatlotte_03

Hi vọng phim nhật bom tấn sẽ cập bến VN trong thời gian tới.