Cuối cùng thì phiên bản kancollec vita cũng đã được công bố thông tin phát hành thêm lần.. nữa. Phiên bản này sẽ ra mắt vào ngày 18.2.2016 với khá nhiều update so với lần giới thiệu trước. Các tàu của Ý và Đức đều xuất hiện trong phiên bản này, bạn sẽ có cả biskmark và u-511 hay chị em nhà Roma

kantaivita2_14

Phiên bản game này không có rõ có kết nối được với server của game chính không. Giá bán cũng sẽ là vấn đề, vì hiện nay game được chơi free trên website nhật DMM, thì việc bán một game free chỉ với đồ họa, và chơi lại từ đầu là một thử thách rất lớn với các Teitoku. Ngoài ra, game còn vướng phải sự cạnh tranh chính từ Smartphone khi bản app chạy Android của Kantai và Toukenranbu sẽ ra mắt trên điện thoại Nhật vào trung tuần tháng 12.2015.

Tuy nhiên, với lượng voice, CG ảnh chất lượng, và âm thanh hình ảnh đến từ các trailer mà hãng cung cấp, người chơi sẽ dễ dàng thích thú hơn không. Đây còn là một câu hỏi bỏ ngõ. Phiên bản game sẽ có cả bản Digital và HardCopy cho phép người dùng bật chế độ … SƯu TẦM TRỌN GÓI.

kantaivita2_01

 

Fubuki

kantaivita2_13

kantaivita2_12

 

MidWAY Hime – Khủng luôn.

kantaivita2_11

kantaivita2_10

 

Hoppo

kantaivita2_09

 

Chị em nhà Kongou

kantaivita2_08

kantaivita2_07

kantaivita2_06

 

Tàu ngầm Đức ~ U-511 . Qua Nhật em nó biến hình lột xác.

kantaivita2_05

 

Dàn hàng không mẫu hạm của phe ta.

kantaivita2_04

 

Logo chính thức của game Kantai Collection PSvita ~ Kancolle Kai.

kantaivita2_03

kantaivita2_02

 

Prinz – Tàu đức nhé, trước đây trailer đầu tiên chưa hề có em, nhưng bản update mới đã xuất hiện. Liệu sẽ là bản cuối cùng update và sẽ ra quân vào 18.2.2016 không? hay chúng ta sẽ có một bản update DLC download mới toàn bộ từhệ thống PStore.

Bạn thấy sao!?