Trang web chính thức của Anime Gamon Sakurai’s Ajin – Demi-Human  dựa theo Manga  cùng tên đã xong giai đoạn casting cho seiyuu lồng tiếng  với diên viên Jun Fukuyama sẽ tham gia và lồng tiếng cho nhân vật Nakano .
chara07_img01.png
Phim sẽ ra mắt vào tháng 5 với phần đầu tiên mang tên Ajin -Shōtotsu- (Ajin – Demi-Human: Collision).Nhằm quảng bá thương hiệu cũng như chào mừng ngày ra mắt phim cac diễn viên amoru Miyano, Mikako Komatsu, và Fukuyama sẽ xuất hiện tại 1 sân khấu nhỏ của  TOHO Cinemas Nihonbashi ở Tokyo và 12 tháng 5 sắp tới.







https://www.youtube.com/watch?v=gcCdYyXyDF4

Trong câu chuyện của manga, một người bất tử lần đầu tiên xuất hiện trên một chiến trường châu Phi cách đây 17 năm. Sau đó,  những dạng sống bất tử mới bắt đầu xuất hiện giữa xã hội loài người i, và họ được gọi là “Ajin” (demi-human). Ngay trước kỳ nghỉ hè, một học sinh trung học người Nhật tên là Kei Nagai là chết trong một tai nạn giao thông trên đường  từ trường học về nhà . Tuy nhiên, cậu  được hồi sinh, và bị truy nã vì cậu lá 1 Ajin.. Vì vậy cậu bé bắt đầu cuộc sống trên  đường  chạy trốn khỏi  nhân loại.
các diễn viên tham gia bao gồm

kei

Mamoru Miyano (Death Note’s Light, Free!’s Rin) as Kei Nagaikaito

 Yoshimasa Hosoya (Kuroko’s Basketball’s Hyūga, Attack on Titan’s Reiner) as Kaitosato

 Houchu Ohtsuka (Naruto’s Jiraiya, Zeta Gundam’s Yazan Gable) as Satōtosaki

 Takahiro Sakurai (Code Geass’ Suzaku, Mononoke’s Medicine Seller) as Tosakiizumi

 Mikako Komatsu (Bodacious Space Pirates’ Marika Kato, Nisekoi’s Tsugumi) as Izumi Shimomurakoji

 Daisuke Hirakawa (JoJo’s Bizarre Adventure: Stardust Crusaders’ Kakyoin, Free!’s Rei) as Kōji Tanaka

Phim sẽ ra mắt vào tháng 5 năm sauajin01