Người quản lý cộng đồng của công ty sản xuất game Team Ninja  đã trả lời thắc mắc của nhiều Fan hâm mộ trên Facebook của Dead Or Alive về vấn đề: Liệu Dead or Alive Xtreme 3 sẽ được phát hành tại thị trường phương tây hay không? Và câu trả lời là KHÔNG!!!

KOEI Tecmo châu Âu cũng đã đáp lại tình hình: Đó là sự thật, khồng hề có dự án Dead or Alive Xtreme 3 ở khu vực phương tây cả, Nhưng nếu bạn thực sự muốn  bạn có thể sử dụng english ver. Khi KOEI Tecmo Games lần đầu  tiên công bố  trò chơi trong tháng Tám, công ty xác định  rằng trò chơi sẽ được dành riêng cho Nhật Bản và châu Á. Việc phát hành Châu Á sẽ có một tùy chọn ngôn ngữ tiếng Anh.

Trò chơi sẽ được phát hành cho PlayStation 4 và PlayStation Vita tại Nhật Bản vào ngày 25 tháng 2. Tecmo phát hành game Dead or Alive Xtreme Volleyball  trên Xbox ở Bắc Mỹ, Nhật Bản và châu Âu vào năm 2003. Tecmo phát hành một phần tiếp theo, Dead or Alive Xtreme 2, trên Xbox 360 ở Bắc Mỹ, Nhật Bản và châu Âu vào năm 2006.offline-nong-bong-cung-dan-my-nu-trong -Dead-or-Alive-Xtreme-3-05 DoAX3-First-Footage_10-14-15_Boxes c02_stil_02 dead-or-alive2