Namco Bandai Entertainment đã bắt đầu trình chiếu một video quảng cáo cho phần mới nhất của game One Piece : Burning Blood  trên hệ máy PlayStation 4, PlayStation Vita, và Xbox ONE.

Bandai Namco Entertainment đã giới thiệu trò chơi tại một cuộc họp báo của  Sony Computer Entertainment Japan Asia.Spike Chunsoft là nhà thấu chính.Kōji Nakajima (One Piece: Pirate Warriors franchise, One Piece Unlimited World Red)  vẫn tiếp tục đảm nhận  việc sản xuất. Namco Bandai Entertainment cũng sẽ phát hành trò chơi ở châu Âu, Bắc Mỹ, và châu Mỹ Latin vào năm 2016 cho PlayStation 4, PlayStation Vita, và Xbox One. Namco Bandai Entertainment dự định sẽ phát hành các trò chơi với 12 ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, Nga, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha Neutral, truyền thống Trung Quốc, Hàn Quốc, và Nhật Bản.burning-blood

Trò chơi sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 21 tháng 4. Các phiên bản PS4 sẽ bán lẻ với giá 7.600 ¥ (khoảng US $ 63) cộng thuế và các phiên bản PS Vita sẽ có giá bán lẻ 6.800 ¥ (khoảng US $ 56) cộng với thuế.
maxresdefault (4)