Trước đây DMM đã công bố việc xuất hiện một phiên bản game client dành cho điện thoại thông minh với hai tựa game đình đám của mình là touken ranbu và Kantai collection. hiện nay client-app dành cho Kantai Collection sẽ cán đích trước trong tháng 2 này với sự kiện Đăng ký trước.
Đây là một chiêu quen thuộc của các dòng game mobile nhưng với kancolle thì các bạn sẽ lại phải chờ để đón lượt của mình trong 100.000 tài khoản được duyệt đầu tiên.

12246667_846301945496671_8425670119987844987_n

Từ là cơn ác mộng bốc thăm may mắn đã trở lại, và nếu may thì bạn đăng ký trước mới có cơ hội chuyển toàn bộ game bạn đang chơi trên trình duyệt PC/laptop của mình sang điện thoại thông minh. Game sẽ vẫn kết nối với cơ sở dữ liệu trên mạng dmm mà bạn chơi bằng PC. Bên cạnh đó, hiện app này chỉ mới có cho nền tảng Android, iOS và winmobile chưa có động tĩnh gì.

Sau đợt UPDATE mới sẽ có thông tin và link chính xác để các bạn đăng ký đợi bản Smartphone.

Hiên nay đã xuất hiện một bản game Kancolle khác trên nền smartphone và rất nhiều người tham gia, nhưng đã lầm tưởng đó là bản phát hành chính thức từ DMM. Hàng fake công nghệ cao đó các bạn. Bản game rời duy nhất tính đến hiện nay là game PSvita Kancolle Kai.

Các bạn có thể đọc thêm tại đây