Sau thành công trên phiên bản game psp, Fate/extra ssắp sửa có được bản thương mại game tiếp theo trên nền vita/ps4. Chưa dừng tại đó, phiên bản anime của fate/extra đã được công bố thời gian phát hành vào năm 2017. Phim sẽ do hãng Shaft thực hiện; thật kỳ lạ vì phiên bản fate/heavenfeel lại do Ufotable thực hiện, ba phần phim điện ảnh.

Phim sẽ có tựa đề là Fate/extra Lost Encore.

Clip_18

Hiện nay trailer đã chính thức ra mắt, nhưng phân vùng vietnam không thể xem được do bị ngăn bởi nhà sản xuất, chất lượng trailer upload lại trên facebook không thật sự kích thích nhưng cũng tạm ổn. Đặc biệt với sự ra mắt phim theo style shaft thì các bạn sẽ được thưởng thức pha bẻ cổ kinh điển không lẫn đi đâu được; và dự kiến background của phim cũng sẽ rất là bá đạo.

Fate extra anime 2017Traileranime japan 2016

Được đăng bởi Fate/Grand Order 27 Tháng 3 2016

Ngay trong ngày thông tin được thông báo tại Anime Japan 2016, hàng loạt các hoạt động kỷ niệm đã nhanh chóng được ra mắt như trailer phim, background với saber nero, hay trong game fate/grandorder đã xuất hiện mini event tặng ngọc, tặng CE mang hình các nhân vật trong series này. Các bạn có thể xem thông thông tai địa chỉ website bên dưới.

http://fate-extra-lastencore.com/

Các bạn có thể tải wallpaper tại đây.

wallpaper_thumb

Các bạn có thể tham gia vào diễn đàn việtnam về fate grandorder : thông tin. event, tài khoản, hướng dẫn tại
https://www.facebook.com/FateGrand-Order-529280887226697/?ref=bookmarks
– hướng dẫn nằm trong avatar của page.