Event mới nhất trong game Fate/GrandOrder đã đi đến ngày thứ 3 và mỗi ngày giải mã thêm một map mới, các bạn chú ý theo dõi sự kiện tại liên bên dưới để biết được các mẹo game cần thiết.

https://www.facebook.com/events/1555705864730139/

fate davinci

Hiện nay các Map 1AP mở mỗi ngày để bạn có đủ lượng CỜ trắng/đen để mở slot trúng thưởng, cái này bạn sẽ lấy được 2 CE Giả và Thật (tăng lượng địch mang cờ). Nếu bạn đã lấy được CE của mỗi ngày, muốn tiếp tục chơi để lấy thêm ngọc, tiền và điểm kinh nghiệm thì thẳng tiến; còn muốn clear event nhanh thì có thể reset danh sách mỗi khi bạn trúng CE.


fate_go_dark_08fate game ce
Khi trang bị như hình, bạn sẽ thu được thêm 8 lá cho mỗi loại. ảnh sưu tầm.

Các map 1AP chỉ tồn tại trong 24 tiếng, bạn cần gắn thêm các lá tăng số lượng cờ thu được; 4 lá của bạn và mượn một lá từ bạn bè, sẽ giúp bạn thu hoạch được lượng cờ lớn hơn mức bình thường. Bạn chỉ có thể chọn một trong hai mà thôi, khi bạn hoàn thành map Trắng thì map Đen sẽ biến mất, và ngược lại. Thiếu gì thì xài cái đó.

fate_go_dark_14

Ngoài ra các bạn có thể xem videoclip bên dưới để thấy được sức mạnh của Servant Davinci và Alter Jeanne. Clip do page thực hiện cùng combo chuẩn và NP cực khủng của hai servant này.

Trang fanpage https://www.facebook.com/FateGrand-Order-529280887226697/ có kèm hướng dẫn TảiGame/ChơiGame trong Avatar Page. Các bạn thực hiện các thao tác đơn giản để tài game về chơi và tham gia sư kiện