1/ Hồi sinh game cổ đại The Last Blade 2the_last_blade

Các thành viên của U.S Playstation  cho biết sắp tới  game đối kháng The Last Blade 2  1 sản phẩm đến từ  SNK Playmore sẽ chính thức được phát hành trên Ps4 và Ps Vita dự kiến phát hành vào ngày 24 tháng 5.
http://newswp.akibavn.com/2016/04/25/game-the-last-blade-2/

2/Giải đấu The King of Fighters đã trở lại.Untitled

The King of Fighters  một cái tên đã quá quen thuộc với các thế hệ đầu 9x gắn liền với máy thùng cũng như Chương trình game giả lập Neogeo. Nay Đấu trường The King of Fighters đã trở lại với phiên bản The King of Fighters XIV

Giải đấu The King of Fighters đã trở lại.

3/NIOH liệu đây có phải sự ra đơi của một huyền thoại mới.wallpaper_nioh_01_1920x1080

Nioh 1 tân binh game hành động nhập vai   đến từ Team Ninja đã tung ra bản demo chơi thư thông qua hệ thống PlayStation Network châu Âu. Với lối chơi ân tượng, bối cảnh Nhật Bản thời kỳ đen tối rất đáng hứa hẹn.

NIOH chuẩn bị ra mắt bản thự nghiệm cho game thủ.

4/ Game di động sắp ra mắt sắp ra mắt, Spellbinder.Spellbinders_Web_Large

Spellbinders – sản phẩm hợp tác giữa hai hãng Kiloo và Funday Factory sẽ ra mắt vào ngày 28/4 tới đây. Tác phẩm MOBA hỗ trợ cả hai nền tảng Android và iOS dự sẽ là trở thành bomb tấn trên điện thoại di động trong thời gian sắp tới.
http://newswp.akibavn.com/2016/04/27/spellbinders-game-cong-thanh-cuc-nhon-sap-ra-mat/

5/HOMEFRONT: THE REVOLUTION và trailer đậm chất điện ảnh.Homefront-The-Revolution

Sau thành công của HomeFront .Mới đây, với sự hợp tác của 2  nhà sản xuất Deep Silver và hãng phát hành Dambuster Studios,  đã mang  tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất đình đám này trở lại mang tên Homefront: The Revolution cùng với trailer mở màng đâm chất điện ảnh.

Trailer đậm chất điện ảnh của HOMEFRONT: THE REVOLUTION

6/Blackroom  1 đứa con khác từ huyền thoại tạo ra DOOM.Cha-đẻ-dòng-game-Doom-công-bố-dự-án-mới-Blackroom-–-Tin-Game-2

Cái Tên John Romero có thể nghe thật xa lạ đối với nhiều game thủ, tuy nhiên nếu biết rằng ông chính là nhân vật đã cùng với những thành viên chủ chốt của Id Software sáng tạo nên dòng game Doom, chắc hẳn bạn sẽ hình dung được Romero có ảnh hưởng thế nào đối với thể loại game bắn súng góc nhìn người thứ nhất. Chính vì thế cái tên Blackroom cũng khiến nhiều game thủ tò mò.
http://newswp.akibavn.com/2016/04/28/blackroom-1-game-moi-den-tu-cha-de-cua-doom/