Manga Nisekoi sẽ chính thức khép lại vào hai tuần tới. Bên tác giả series đã có thông báo về vấn đề này, vậy thì trong hai tuần tới, có thể sẽ là một chapter dài hoặc hai chapter đặc biệt đế các nhân vật trong câu chuyện “Lời hứa thưở nhỏ” sẽ kết thúc hành trình cảu mình và chào tạm biệt mọi người.

Hiện nay có rất nhiều luồng dư luận ý kiến về các vấn đề bạn nào sẽ đi theo Raku, điều này có lẽ chỉ có tác giả muốn “tổ lái” thế nào thì nó ra thế đó. Không loại trừ câu chuyện sẽ được hướng theo “ý kiến của fan thông qua vote” để hài lòng tất cả. Sau đó sẽ có những spin-off ending hay alernative ending để chiều lòng fan. Điển hình vụ này từng diễn ra trong “ore no imoutou”.

Vậy bạn sẽ theo team nào đây

nisekoiending

Manga Nisekoi kể về Raku, cậu nhóc con sếp tổng yakuza có một lời hứa “thành hôn” với một cô bé cách đó 12 năm, và cả hai đính ước nhau bằng một chiếc mề-đay có chìa khóa đặc biệt. thế nhưng, đãcó rất nhiều chuyện cười ra nướcmắt đã diễn ra, xoay đổi hoàn toàn câu chuyện… tưởng chừng đơn giản. Series đã có 22 vol , và vol 23 sẽ ra mắt vào ngày 3/6/2016

Nisekoi đã ra được hai phần anime – hoạt hình – do Studio SHAFT thực hiện.

Nisekoi Manga to End in Two Weeks

Nisekoi_anime