Cuộc triển lãm Madogatari, đồng thời cũng đánh dấu 40 năm hoạt động không mệt mỏi của studio Shaft, nay tập trung chính vào hai tác phẩm nổi danh nhất – Puella Magi Madoka Magica và series Monogatari – đã diễn ra ở khu vực Nagoya vào hôm Chủ Nhật tuần qua. Sự kiện với các hoạt động đặc biệt bao gồm buổi công chiếu movie Madoka Magica, triển lãm về Gekidan Inu Curry (liên quan đến vương quốc Phù Thủy ở thế giới Madoka Magica), đi kèm triển lãm nghệ thuật dựa trên truyện ngắn do Nisio Isin (tác giả series Monogatari) sáng tác. Ngoài việc phát sóng một video đan xen giữaMadoka Magica × Monogatari thì những tư liệu, kịch bản đã tham gia quá trình sản xuất và bản vẽ phác họa trải dài suốt những năm tháng khó quên trong lịch sử của studio Shaft đều sẽ được trưng bày, bên cạnh các ấn phẩm độc quyền. Điểm thú vị ở đây là buổi triển lãm còn bao gồm một cuộc bình chọn top 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất trong Madogatari.madogatari.png

Nhân vật chiến thắng lần này sẽ được vinh danh bằng một tấm hình minh họa cực đẹp và hiện nay đã có khoảng 11,000 người đến tham dự buổi triển lãm của studio Shaft tại Nagoya để tự tay bỏ phiếu bình chọn cho nhân vật mình yêu thích. Tài khoản Twitter chính thức cũng nhanh chóng công bố kết quả cuối cùng đi kèm với bức phác họa nghệ thuật như đã hứa hẹn.

1.Oshino Shinobu (Monogatari) – 1,867 phiếuCiGWBUBU4AAkzLX
2.Akemi Homura (Madoka Magica) – 1,162 phiếu CiGVlePVIAAoJj2
3.Senjougahara Hitagi (Monogatari) – 774 phiếu CiGVLRVVEAA6WMV
4.Sakura Kyouko (Madoka Magica)
5.Hanekawa Tsubasa (Monogatari)
6.Hachikuji Mayoi (Monogatari)
7.Kaname Madoka (Madoka Magica)
8.Sengoku Nadeko (Monogatari)
9.Miki Sayaka (Madoka Magica)
10.Yuno (Hidamari Sukecchi) và Erio Touwa (Denpa Onna to Seishun Otoko() đồng hạng

Thông qua kết quả cuộc bình chọn đã giúp chứng minh mức độ được yêu thích của cô bé ma cà rồng đáng yêu Shinobu, khi chiếm giữ ngôi vị quán quân với 1,867 phiếu trên 11,000 phiếu bình chọn.

Nguồn:http://www.fufufu.vn/