Theo một cách nào đó, phía đại lục đã chặn việc phát hành bộ phim Kabaneri đang làm mưa làm gió thị trường anime tháng 4.2016. Chính điều này khiến cho fan tại đại lục cũng lên cơn đi tìm kiếm các nguồn khác để thưởng thức cuộc chiến sống còn này. Và mấy bác làm game tại TQ cũng rất nhanh nhạy khi liên hệ nhà sản xuất phim (Nhật Bản) để thương thảo các điều khoản … giúp họ tiến hành làm một game ăn theo Kabaneri.

IMG_2820

Đúng rồi đó, các bạn không nghe nhầm đâu, sẽ có một game Online mang hương vị anime sống còn này; kèm theo các yếu tố như hình ảnh, âm nhạc hay chi tiết câu chuyện để ph2ù ợp với tình hìnhhiện tại. Thông tin này được cập nhật trên twitter của nhà sản xuất. Vấn đề là chúng ta có dịp nào để chơi game này tại thị trường VN trong thời gian tới hay không. Liệu game có tạo nên cơn sốt cần thiết để nó cập bến VN. Hi vọng sẽ là một bản game freetoplay.

56977950_p0

Kabaneri đang là một hot trend trên thị trường anime mùa xuân 2016. Một nhóm cư dân Nhật Bản phải chiến đấu sống còn với nhóm quái vật chuyên móc tim người để sống. Và các chiến binh này đều có những năng lực riêng và câu chuyện của mình trong trận chiến sống còn này. Có lẽ nóng nhất vẫn là cô nàng Mumei (vô Danh) và cô nàng lái tàu sáu múi thần thành.

Hiện series đã ra đến tập 7 và khá nhiều nhóm sub tiến hành.

Nguồn: ANN