Nhằm quản bá cho game cưng Final Fantasy XV, Square Enix đầu từ rất nhiều về mặt quảng cáo cũng như làm hẳn 2 serie phim hoạt hình ăn theo.  Một là bộ phim hoạt hình ngắn kể về chàng nhân vật chính của game Noctis và 1 phim hoạt hình CG mang tên KINGSGLAIVE: FINAL FANTASY XV 1 ngoại truyện của serie về đội quân mang tên KINGSGLAIVE sẽ được công chiếu vào ngày 9/7 tới.maxresdefault (4)

Các nhân vật thuộc đội quân này bao gồm:

  • Nyx Ulric – Hộ vệ thân cận nhất của đức vua, thành viên của Kingsglaive và cũng là nhân vật chính của Kingsglaive: Final Fantasy XV. Anh được đức vua nhận nuôi từ lúc còn bé, và nguyện tận trung phò tá cho đức vua bất kể phải hy sinh mạng sống của mình. Trong trận chiến cuối cùng, chính anh là người đóng vai trò quan trọng trong sự tồn vong của hoàng tộc nhà Noctis.
  • Lunafreya – Cô bạn gái từ thuở niên thiếu của Hoàng tử Noctis, Luna là một nhà tiên tri/ngoại cảm có khả năng giao tiếp với các vị thần và sở hữu sức mạnh có thể thanh tịnh thế giới. Cuộc hôn nhân của cô với Noctis gần như đã được giàn xếp êm đẹp trước khi cuộc chiến xảy ra. Trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, cô buộc phải chấp nhận thỏa thuận với đức vua Regis để kẻ thù giam cầm, cứu lấy thành trì cuối cùng trước khi Noctis trở về.kingsglaive-final-fantasy-xv-character-renders-2
  • Drautos – Đội trưởng của binh đoàn Kingsglaive, một con người khó tính, hà khắc và rất nghiêm nghị với bất kỳ thành viên nào của Kingsglaive, bất kể là chính bản thân ông. Tuy nhiên, bên ngoài vẻ nghiêm nghị cứng rắn này, Drautos là một đội trưởng đầy nỗ lực và can trường, tận trung tuyệt đối với đức vua. Về mặt chiến đấu, ông chính là sư phụ của Nyx.
  • Libertus Ostium – Người bạn thân cùng quê của Nyx, một chiến binh đầy tài năng, vui tính và luôn có ý thức về trách nhiệm của bản thân. Tuy nhiên, anh lại là một mẫu đàn ông thiên về cảm tính và có chút cứng đầu.
  • Luche Lazarus – Một thành viên đầy trí tuệ và tài năng của Kingsglaive, dù không đứng trên vai vế của đội trưởng, song Luche luôn được sự tôn trọng của mọi thành viên như một người anh cả luôn quan tâm và bảo vệ đàn em của mình.
  • Crowe Altius – Nữ thành viên duy nhất của Kingsglaive, khác với các thành viên khác, Crowe thiên về ma thuật chiến đấu. Xuất thân từ một đứa trẻ mô côi, cô luôn xem Kingsglaive như gia đình mới của mình và ra sức bảo vệ cho gia đình này.

    tải xuống