Tháng 7 này, game Fate/GO, trên smartphone sẽ có đợt cập nhật mới với nhiều tính năng mới, sẽ làm nặng game hơn rất nhiều trên các máy adoroid cấu hình yếu, và có thể iphone5/s cũng sẽ dính đòn đợt này. Đặc biệt, tính năng mới nhất, hoặc gọi là cú đánh mạnh chính là việc BAN/cấm/không support/hỗ trợ đối với các ACC game chạy trên nền các giả lập smartphone (bluestack, Droid4x,..), các điện thoại đã root hay JailBreak.

fateupdate

Động thái này được ghi chú trong một thông báo cập nhật Client hoàn toàn mới trên website chính thức fate-go.jp . Điều này đồng nghĩa với sự giới hạn rất nhiều với những người hay chơi nhiều acc trên nhiều thiết bị hack/root/jailbreak, hay trên giả lập máy tính. Chưa rõ cộng đồng game sẽ phản ứng như thế nào, nhưng một số bạn chỉ tập trung chơi trên giả lập đang lục tục bán ACC.

Hiện nay với mức giá trong khoảng 2triệu trở lại bạn có thể tậu một chiếc điện thoại iphone5/c bản LOCK Nhật 16Gb, có thể ổn định chơi game, không bị thoát/crash/out game bât tử như các dòng điện thoại android cùng giá. nguồn: http://news.fate-go.jp/2016/ayuxkx/

Ngoài ra Scahatch – Servant LANCER 5 sao sắp sửa trở lại vòng quay định mệnh sau khi event TÂY DU KÝ kết thúc. Đợt kỷ niệm 6.000.000 tải game này chơi khá lớn. Có thể vì lý do này mà nhà phát hành muốn dọn dẹp bớt dữ liệu rác do re-roll.

fate600dl

http://news.fate-go.jp/2016/m5fma6/