Tháng sau Sony sẽ bán ra một adapter để cho phép máy tính Windows và OS X có thể dùng được tay cầm DualShock 4. Thiết bị này có giá 24,99$, nó sẽ gắn vào PC thông qua cổng USB và hỗ trợ “tất cả mọi tính năng” của tay cầm giống như khi bạn chơi PlayStation 4, từ “nút, cần analog, touchpad, thanh phát sáng, cảm biến chuyển động, bộ rung cho đến jack tai nghe”.

3853512_Sony_USB_Adapter_Dual_Shock_4

Tất nhiên, bạn sẽ cần các game tương thích để có thể khai thác hết chức năng của DualShock 4, còn không thì chơi stream game từ PS4 sang PC cũng được. Hiện tại chúng ta cũng đã có thể dùng tay cầm này để chơi game máy tính bằng cách kết nối Bluetooth hoặc gắn cáp USB trực tiếp nhưng chỉ dùng được các nút điều khiển cơ bản mà thôi.

Mỗi adapter sẽ tương thích với 1 tay cầm, bạn có thể gắn thêm 1 tay nữa thông qua cổng USB để chơi game multiplayer thông qua dịch vụ PS Now vừa ra mắt.

Thiết bị kết nối chính hãng sẽ giúp bạn tận dụng toàn bộ các tính năng tay ps4 như nút share, rung, trượt cảm ứng thay vì chỉ các dàn nút căn bản nếu dùng các cách khác qua dây cắm hay bluetooth và chương trình giả lập nút. Các bạn nên hiểu rằng, dân chơi nhà có ps4/xbox tay cầm ngon thì chẳng cần đầu tư thêm tay cầmkhác làm gì. hay một tay riêng để tận hưởng game.

Nguồn:
https://tinhte.vn/threads/sony-ra-mat-adapter-usb-de-ket-noi-tay-dualshock-4-voi-may-tinh-win-hoac-mac.2636111/