Phiên bản Phim Kingsglaive FinalFantasy XV như một bản dạo đầu giới thiệu cốt truyện và các nhân vật bối cảnh của FFXV. Cảnh phim chất và khá mượt, đặc biệt các pha hành động của nhan vật cũng như các tinh linh triệu hồi nhìn cũng bá cháy đẹp tuyệt vời.

Tuy nhiên, đây có thể là bước đệm để ra game, nên cả phim dựng CG và các nhân vật chuyển động vẫn có hơi sượng – tướng đi, chạy, combat tương tự như IN-GAME; cắt cảnh cũng y như những gì bạn thường thấy trong game.

Kingsglaive- Final Fantasy XV_03

Tuy nhiên, chỉ có thể nói là cực kỳ hoành tráng, và nếu được ngồi cùng trong một rạp phim chất lượng cao cùng những người hâm mộ thì trên cả tuyệt vời. Phần game bạn chơi tiếp theo phim sẽ được phát hành vào ngày 29/11/2016.

Dưới đây là một đoạn gameplay IN-Game 30 phút được stream trực tiếp từ PS4 tại một sự kiện hè vừa qua.

Các fan hâmmộ đã chờ đợi series này từ rất lâu trên nền game PS3, và giờ được thưởng thức trên nền đồ họa tuyệt vời của PS4. Riêng phần phim Kingsglaive bạn có thể đợi xem bản đẹp BD hoặc chia sẽ trên các kênh xem HD-ONLINE tại ViệtNam. Thường thì các phim như vầy khi đã có sub đẹp và chất lượng cao là có rất nhanh.