Cuối cùng thì sony cũng đã công bó thiết bị ps4 tiếp theo của mình.

Hai thiết bị đã được SOny công bố trong họp báo mới nhất của họ. Con máy có cấu hình mạnh, khủng, chơi 4k, tương thích màn hình HD chuẩn 4k và tương thích với cả màn hình full HD 1080p sẽ được gọi là PS4-PRO. Bản này cung cấp với thiết kết nhìn như bánh kếp 3 tầng, gọn hơn, nhỏ hơn, và tiêu thụ điện ít hơn do dùng chip công nghệ mới. Đặc biệt hơn, sony cho biết họ đang làm việc với cả Netflix và Youtube để có thể stream luôn chất lượng phim ảnh giải trí mức 4k. Giá bán vào khoảng 400$ chưa thuế.

ps4pro

sony4kpro

Mức giá hấp dẫn này lại tung vào tháng 11.2016 là đánh mạnh vào dịp mua sắm lễ và blackfriday, không rõ giá cả tại ViệtNam sẽ như thế nào, cho mẫu máy mới cũng như những chiếc PS4 đời cũ. Ngoài ra, Sony cũng tung ra 1 chiếc bánh mỏng hơn, nhẹ hơn, rẻ hơn, PS4-Slimmer, giá bán chỉ tầm 300$ ~ 6,5 triệu VND. Phiên bản nhỏ hơn sẽ có cấu hình tương đương PS4 tiền nhiệm, phát hành vào năm 2013.

ps4slim

Mỏng gọn dễ thương, ít tiền có thể chơi cái này, tất nhiên bản này sẽ không có chất lượng hình ảnh 4k. nếu bạn chỉ cần một cái máy gắn liền với hệ thống monitor máy tính và âm thanh tại nhà ngay tại bàn làm việc thì con này cũng là một hướng ra khá hấp dẫn. khác với người anh em PRO phải đợi đến tháng 11, bản SLIMER PS4 được SONY cung cấp ngay trong tháng 9.2016. Dự kiến chừng 1 tuần sau là hàng sẽ về Việtnam.

Playstation hiện có nhà phân phối chính thức nhập hàng tại VN nên anh em sẽ nhanh chóng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hai cái bánh kẹp này. Điểm đáng sợ là công nghệ càng lúc càng nhanh mạnh và rẻ, người tiêu dùng bị ngợp trong quá nhiều sản phẩm mới, rẻ.

Bạn có thể xem buổi họp báo giới thiệu ra mắt thiết bị

Nguồn:

PlayStation Meeting 2016: Introducing PS4 Pro and the Slimmer, Lighter PS4