1.Manga Shoujo Fukumenkei Noise Sẽ Có Live Actionfukumenkei-noise-full-1886329

Sau bao ngày úp mở những thông tin đáng chú ý xoay quanh tựa manga Fukumenkei Noise thì mới đây, số 21 của tạp chí Hana toYume (Hakusensha) cũng đã chính thức công bố một tin mừng dành cho các fan của tác phẩm này.Theo đó, Fukumenkei Noise sẽ được chuyển thể thành phiên bản live-action. Mọi thông tin chi tiết về dự án sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

2.Light Novel Tokyo Stray Wizards Sẽ Được Phát Hành Tại Việt Namtokyostraywizard

Trong thời gian vừa qua, rất nhiều tựa light novel vô cùng đặc sắc nhưColorful, Bí mật: Giao ước bóng tối, Sword Art Online, Ngủ ngon, hẹn mai nhé,… đã được phát hành tại Việt Nam, đồng thời còn nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía độc giả.Trước sự ủng hộ nhiệt tình của độc giả yêu mến light-novel thì mới đây, nhà xuất bản TABooks đã bắt kịp xu hướng và mang về thêm một tựa light-novel mới toanh là Tokyo Stray Wizards (Pháp sư Tokyo), tác phẩm của bộ đôi tác giả Nakatani Eita và họa sĩ Riv.

3.Blue Exorcist 2 đã có những hình ảnh đầu tiên và art chính thức.kyoto-arc-kv

Blue Exorcist 2 đã xuất hiện trailer và những hình ảnh đầu tiên của mình. Phần này như đã thông báo trước đây sẽ là “Kyoto Impure King Arc”.Trong phần này, câu chuyện xoay con mắt trái của vua Ô uế, người đã giết hàng vạn người, dù đã bị phong ấn nhưng… đã bị đánh cắp một cách bí hiểm. trong quá trình điều tra, Rin và bạn của mình đã bị kéo đến Kyoto và càng lún sâu hơn vào những âm mưu không ai có thể ngờ tới. Chính lúc này, thân phận của Rin, con của Quỷ Satan, cũng trở thành một trong những lý do gây rắc rối cho quá trình điều tra…

4.Chú mèo cosplay Touken Ranbu cực yêu.cat-22

Chỉ mới ra mắt trong năm 2015 , Touken Ranbu đã trở thành cơn bão lớn nhờ cốt truyện hấp dẫn và dàn kiếm siêu đẹp trai . Mới đây trên mạng xã hội Twitter , hình ảnh một chú mèo khoác trên mình bộ trang phục của thanh kiếm Yamanbakiri Kunihiro và thanh kiếm Tsurumaru Kuninaga được cộng đồng mạng chia sẽ rộng rãi vì độ đáng yêu và tính nghệ thuật cao .

5.Overlord sẽ có một phiên bản rạp và năm 2017.overlordmovie

Overlord năm 2017 sẽ có một movie tổng hợp lại toàn bộ season 1 với nhiều cảnh mới thêm được lồng ghép sao cho phù hợp với tính chất điện ảnh. Thông tin trên được cập nhật trên bìa LN tập số 11.

6.Khi các nhân vật trong game Overwatch mang phong cách A/M.

14425318-1731392287126201-1632644482136756688-o-1475412192181

Game premium Overwatch ra mắt từ ngày 24/5 tính đến nay đã gây ra cơn sốt toàn cầu. Với lối chơi FPS và mang phong cách độc đáo và lại chính tay ông lớn Blizzard chăm chút thì  hàng triệu người sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu 1 tựa game như thế không có gì là lạ.Đương nhiên khi 1 sản phẩm nổi lên chắc chắn sẽ có vô số hình ảnh, movie hay doushinji ăn theo, nhất là tại đất nước mặt trời mọc, cái nôi của ngành công nghiệp Anime/Manga. Sau đây sẽ là 1 số hình ảnh các nhân vật trong Game Overwatch trong hình dạng các nhân vật đến từ A/m rất đỗi quen thuộc.