Nhân ngày kỷ niệm dòng game Mass Effect mà bất kỳ người hâm mộ nào cũng phải biết – N7, tức 7/11 – EA đã trình làng một trailer mới đậm chất điện ảnh cho Mass Effect: Andromeda. Dự kiến một trailer khác để giới thiệu lối chơi cho tựa game này sẽ tiếp tục được tung ra vào ngày 1/12 tới, nhân sự kiện The Game Awards 2016.

Trong phần mới nhất của loạt game Mass Effect, người chơi sẽ vào vai một trong cặp anh em nhà Ryder, khám phá các bí mật tại thiên hà Andromeda. Như đã hé lộ từ trước, nếu bạn chọn Ryder phiên bản nam, thì cô em nhà Ryder sẽ xuất hiện sau đó trong game và ngược lại.Bên cạnh đó, EA còn giới thiệu hai phiên bản đặc biệt Deluxe (giá 70 USD) và Super Deluxe (giá 100 USD), với mỗi phiên bản sẽ có những phần quà tặng kèm giá trị khác nhau.

yqefhz3d3ydzjqga3fwe9z-970-80

Mass Effect: Andromeda là tựa game nhập vai hành động góc nhìn người thứ ba, được phát triển bởi Bioware và phát hành bởi Electronic Arts. Tựa game được công bố lần đầu tiên vào 15/6/2015 trong buổi họp báo của EA tại E3 2015 cho các hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Dù cùng chung vũ trụ với bộ ba phần đầu tiên, tựa game này sẽ không nối tiếp cốt truyện đó. Mass Effect: Andromedacũng là tựa game đầu tiên trong dòng game có thế giới mở.mass-effect-3-new-wallpaper

Mass Effect: Andromeda dự kiến sẽ ra mắt PC, PS4 và Xbox One vào mùa xuân 2017.
maxresdefault-2

Nguồn: Vietgame