Trang web chính thức của anime Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o!chuyển thể từ series light novel cùng tên mới đây đã đăng tải một đoạn PV của season 2, trong đó xác nhận thời điểm khởi chiếu của phim sẽ là vào ngày 11 tháng 01 năm sau.

Nội dung: Câu chuyện kể về Satō Kazuma, một hikikomori và cũng là một người mê game, anime, và manga. Một tai nạn giao thông đã kết thúc cuộc đời ngắn ngủi của cậu … hoặc đáng ra là vậy, nhưng khi mở mắt ra, trước mắt cậu là một cô gái xinh đẹp tự giới thiệu mình là một nữ thần. “Này, tôi có tin tốt cho cậu đây — cậu có muốn tới dị giới không? Cậu có thể mang theo một thứ mà cậu thích.”Và cậu đáp lại, “…Vậy, tôi sẽ mang cô theo.” Và như vậy, cậu được dịch chuyển tới một thế giới khác cũng như hành trình chống lại quỷ vương của cậu bắt đầu … nhưng đầu tiên cậu cần kiếm thức ăn, quần áo, và chỗ ở đã. Kazuma muốn sống một cuộc đời bình yên, nhưng cô nữ thần lại gây ra hết rắc rối này đến rắc rối khác, trong khi quân đoàn quỷ vương đã bắt đầu để mắt tới cậu.konosuba_animeSeason 1 của anime đã được lên sóng vào ngày 13 tháng 01, với tập 10, đồng thời cũng là tập cuối đã được chiếu vào tháng 03 vừa rồi.konosuba_visual

Vol 1 Blu-ray Disc và DVD của anime đã được phát hành vào ngày 25 tháng 03 vừa qua cùng một game dành cho hệ máy PC. Một đĩa Blu-ray Disc OVA đã được phát hành cùng phiên bản giới hạn của light novel vol 9 được phát hành vào tháng 06 vừa rồi.

Nguồn :Fufufu.vn