Từ khi ra đời vào năm 2014, PlayStation Experience đã trở thành địa chỉ yêu thích để Sony cũng như các nhà làm game có quan hệ với “ông lớn” này công bố các thông tin mới xoay quanh các dự án của mình, đặc biệt là ra mắt của tựa game “mới toanh”.

PlayStation Experience 2016( cũng không là ngoại lệ , người hâm mộ đã được “Sony và những người bạn” cho há hốc mồm thả cửa, thậm chí là bật ngửa trước những hé lộ quá sức thú vị và đầy tính bất ngờ.Và sau đây là thông tin 20 tựa game nổi bật nhất mà Sony trình làng trong sự kiện lần này.

1.Yakuza Kiwami – phiên bản làm mới của tựa game Yakuza đầu tiên – sẽ ra mắt phiên bản quốc tế trong mùa hè năm sau trên PlayStation 4. Và đừng quên, Yakuza 6 cũng sẽ “tiếp bước” vào đầu năm 2018, cũng trên PlayStation 4.

2.Uncharted: The Lost Legacy:Bản mở rộng  (stand-alone) của Uncharted 4: A Thief’s Endmang cũng được công bốtrong sự kiện này.

3.Ultimate Marvel vs. Capcom 3: tựa game đối kháng ra mắt vào  năm 2011 sẽ được port lên  PlayStation 4. Game cũng sẽ được phát hành trên Xbox One và PC vào tháng 3 năm sau.

4.Marvel vs. Capcom: Infinite-Thừa thắng xông lên Capcom tiếp tục kiến Fan của dòng game đối kháng này phải phát điên lần nữa khi tiếp tục giới thiệu phần tiếp theo của Serie khi bây giờ cuộc chiến lại xoay quanh Infinity Gauntlet.

5.Crash Bandicoot N. Sane Trilogy – phiên bản tập hợp ba tựa game Crash Bandicoot, Crash Bandicoot 2: Cortex Strikes Back Crash Bandicoot: Warped với nền đồ họa được làm mới cho PlayStation 4 – ra mắt trailer mới trình diễn chất lượng hình ảnh “tân thời” của mình.

6.Ace Combat 7 hé lộ trailer mới cùng các nhân vật và cốt truyện của game. Game sẽ chính thức “cất cánh” trên PlayStation 4 trong năm sau.

7.Wipeout:Omega Collection-Wipeout HD, Wipeout Fury và Wipeout 2048 sẽ được làm mới cho PlayStation 4, ra mắt vào mùa hè năm sau trong gói tổng hợp WipEout: Omega Collection.

8.Gravity Rush 2: công bố bảng mợ rộng-The Ark of Time: Raven’s Choice sẽ ra mắt trong tháng 3 năm sau, miễn phí cho mọi người chơi.

9.Resident Evil VII- Tiếp tục công bốbản cập nhật lớn mang tên “Midnight” dành cho bản chơi thử (demo).Dự kiến bản chơi thử này sẽ đến với trên PC vào ngày 19/12 tới đây. Mong rằng tựa game Resident Evil mới nhất này sẽ không trễ hẹn 24/01 năm sau với người chơi PlayStation 4, Xbox One và PC.

10.Ni No Kuni II: Revenant Kingdom- trình làng trailer mới, giới thiệu dàn nhân vật, thế giới cùng cốt truyện của game. Game sẽ lên kệ trong năm sau, độc quyền cho PlayStation 4.