Mới đây, trang chủ của live-action dài tập Bouncer (Nguyên tác: Mizuta Makoto) đã công bố danh tính hai diễn viên chính góp mặt vào bộ phim.bouncer2_Người đầu tiên là nam diễn viên Hirano Kinari sẽ thủ vai chính Shishido Jouichirou. Trước đó, anh cũng từng tham gia vào nhạc kịch Tennis no Ouji-sama với vai diễn Akira.bouncer

Đi cùng Hirano Kinari là Jung Yoonhak với vai diễn Shinya, chủ quản của công ty an ninh tư nhân Tokyo Fist. Được biết, Jung Yoonhak là nhóm trưởng của nhóm nhạc Kpop Supernova, nhóm cũng hoạt động tại Nhật Bản dưới tên Choshinsei.

Dàn nhân sự của live-action Bouncer gồm:
– Đạo diễn: Kumazawa Naoto (Kimi ni Todoke, Kin Kyori Renai)
– Studio: Blue
– Biên kịch: Manabe Yukiko (Oukami Shoujo to Kuro Ouji)

Bouncer xoay quanh một thanh niên 19 tuổi tên Shishido Jouichirou. Vì tính cách quá thẳng thắn, Jouichirou từng bị mất đến 26 việc làm bán thời gian. Một đêm nọ, Jouichirou chạm trán một nhóm vệ sĩ lực lưỡng đến từ công ty an ninh tư nhân Tokyo Fist có nhiệm vụ bảo vệ đường phố về đêm. Chính cuộc gặp gỡ định mệnh đó đã hoàn toàn thay đổi số phận của Jouichirou.

bouncer1
Live-action Bouncer gồm 10 tập phim sẽ mang những tình tiết mới chưa từng xuất hiện trong nguyên tác, dự kiến lên sóng kênh truyền hình BS SKY PerfectTV! vào ngày 14 tháng 04 năm 2017 tới.