1/Top 10 cô gái có kiểu tóc Twin tail dễ thương nhất anime.08-1480511116584

Thế giới anime có đủ mọi loại kiểu tóc thú vị,từ những kiểu thông thường nhất cho tới những kiểu cách quái dị nhất, nhưng lần này ta sẽ nói đến kiểu tóc hai bím cực dễ thương của con gái mà thôi. Nói đến đây có lẽ bạn đã tự có sự tưởng tượng và một hình ảnh ở trong đầu mình, nhưng hãy tạm gác nó lại để xem ý kiến của mình có giống với các fan Nhật Bản dưới đây không nhé.
Trong giai đoạn từ 20/10 – 25/10, trang Goo Ranking đã tiến hành thăm dò ý kiến của 500 fan Nhật Bản ở lứa tuổi 20’ để tìm ra đâu là cô nàng tóc hai bím được yêu mến nhất là kết quả top 10…Xem tại đây nhé!

2/Anime Tsugumomo Hé Lộ Ngày Ra Mắt.tsugumomo

Trang web chính thức của anime truyền hình chuyển thể từ manga cùng tên- Tsugumomo của tác giả Hamada Yoshikazu  đã công bố thời điểm lên sóng của anime vào tháng 04 năm sau.Link.

3/Anime: Kimi no Nawa Tiếp Tục Thắng Lớn.6723

Vào ngày 04 tháng 12 vừa qua, Hiệp hội phê bình phim Los Angeles (LAFCA) đã trao tặng giải thưởng danh giá “Phim hoạt hình xuất sắc nhất” dành cho “bom tấn phòng vé” Kimi no Nawa. Theo sau là tựa phim The Red Turtle của đạo diễn Michael Dudok de Wit và studio Ghibli với vị trí á quân.Xem thêm.

4/Movie anime Koutetsujou no Kabaneri tung trailer đầu tiên.

Mới đây, trang chủ của anime Koutetsujou no Kabaneri đã tung ra đoạn trailer nhằm quảng bá cho phần phim điện ảnh đầu tiên mang tên Koutetsujou no Kabaneri Soushuuhen 1: Tsudou Hikari, dự kiến công chiếu vào ngày 31 tháng 12.Chi Tiết.s_1419_banner