Khi nghe đến tựa Game: Dead Or Alive là các bạn đều nghĩ đến ngay dòng game đối kháng kinh điển của Team Ninja Studio, với những cô nàng nóng bỏng và bạn mong rằng nếu được chuyển thể thành phim sẽ là 1 bộ phim hội ngộ những cô nàng sexy nóng bỏng. Tin vui là Dead Or Alive đã được chuyển thể thành phim vào năm 2006 với 1 dàn diễn viên nóng bỏng ngon lành cành me, tin buồn là đây là 1 thảm họa.

Dù đã rất cố gắng nhưng bộ phim chỉ thu về được 7 triệu USD trong khi kinh phí làm phim lên tới 21 triệu… Tại sao lại như vậy?doa_dead_or_alive_ver151/Dàn diễn viên nữ chưa đủ chất.

Với dàn diễn viên nóng bỏng tham gia bộ phim như: Devon Aoki(Kasumi),Holly Valance(Chistine), Sarah Catle(Helena) và Jaime Pressly      ( Tina Armstrong) nhưng vẫn không thể cứu vãn được bộ phim. Devon Aoki đã rất cố gắng vào vai Kasumi nhưng chỉ vừa ra mắt mọi người sẽ bị hụt hẫn bởi 1 Kasumi khá vô hồn và cứng nhắc có thể nói là nhìn quá hiền. Tệ hơn nữa là Ayane cô nàng ninja tóc tím xinh đẹp thì lại bị tây hóa như bao bộ phim khác khi vai diễn này lại được giao cho Natassia Malthe. Về phần của nhân vật Helena người xem chỉ thấy  đây có vẻ là 1 cô nàng hướng dẫn viên du lịch chứ không phải 1 tiểu thư đài các sỡ hữu một tập đoàn lớn. Nên chỉ còn Chistine và Tina đảm nhận tốt vai diễn của mình, tuy nhiên Chirstine khi cô thể hiện rõ tính ranh mãnh của mình thì đạo diễn lại quên rằng nhân vật này sử dụng xà quyền.jaime-presslyJaime Pressly  vào vai Tina Armstrong khá tốt mỗi tội thiếu vòng 1

2/Diễn viên nam phụ lại chất hơn chính.doafilm5

Kasumi quá hiền và Ryu Hayabusa lại quá không được ngầu

Với dàn diễn viên nam có lẽ đỡ hơn 1 chút so với dàn nữ thế nhưng điểm trừ nặng nhất lại là ở đây. Khi 2 nhân vật quan trọng nhất của game là : Ryu Hayabusa và Hayate được giao lần lược cho Kane Kosugi và Collin Chou. Ryu Hayabusa chàng ninja khét tiếng của dòng game Ninja Gaiden khi lên phim lại cứ như 1 chú cuốn lẽo đẽo theo Kasumi và ngay cả tạo hình nhìn cứ như nô bộc chứ không phải 1 ninja dữ dằng, Hayate còn tệ hơn, lần đầu tiên xuất hiện anh rất ngầu và ngay sau đó dạo diễn có vẻ ghét vai này nên đã cho ra 1 Hayate với quả đầu đinh và mang giày thể thao  nhìn không khác gì các ông lão tập dưỡng sinh.Thế nhưng dàn diễn viên phụ còn lại thì khá ổn nhất là nhân vật Zack do nam diễn viên da màu Brian J White thủ vai đã thực hiện khá tốt 1 nhân vật Zack lắm mồm ma lanh. Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của nhà đô vật chuyên nghiệp Kevin Nash trong vai Bass Armstrong cha của Tina Armstrong.

3/Nội Dung Quá bình Thường.

mv5bmjewmtm4mte2of5bml5banbnxkftztcwmtm4nty2mq-_v1_cr030250141_al_ux477_cr00477268_al_Chắc hẳn Fan của Ayane không hề thích tạo hình thế này nhỉ.

DOA vốn là câu chuyện về giải đấu võ thuật cùng tên nên nội dung cũng không mấy đi sâu được nên chỉ có thể xoay quanh Giải đấu Doa do Helena tổ chức rồi khi đã loại dần những đổi thủ, các cô nàng của chúng ta lại phát hiện ra kẻ đứng sau mới là kẻ nguy hiểm nhằm lợi dụng giải đấu để thực hiên mưu đồ xấu xa và phải đánh gục hắn. Hết phim.

doa-dead-or-alive-banner-4Helena trông như 1 nữ hướng dẫn viên hơn là 1 tiểu thư đài các.

Dù nói là thảm họa thế nhưng đây là những bộ phim có thể nói là tạm được so với nhiều bộ phim được chuyển thể thành game khác mà sau này người viết sẽ mang tới trong các kỳ sau. Và cũng đừng bỏ qua đặc sản của DOA là môn bóng chuyền bải biễn trong phim nhé.
maxresdefault-1