Trong một chương trình Radio, Makoto Shinkai, đạo diễn bộ phim Your Name, bị chất vấn bởi những người cảm thấy ác cảm với “sựthành công” của Phim. Họ cho rằng đạo diễn này đã dần mất chất, bán rẻ “chất shinkai” của mình để hạy theo lợi nhuận. Họ cho rằng bộ phim của Ông thật đơn điệu và chỉ là một tổ hợp của những mô-tuýp quá quen thuộc của ngành công nghiệp Anime.

Makoto Shinkai cũng chia sẽ: “Cũng có thể họ đúng rằng “kimi no na wa” không thật sự rất tốt. Nhưng nếu thật sự dễ dàng để cho ra đời một anime thành công về tất cả mọi mặt, thì họ nên tự bắt tay vào mà làm một cái. Tôi thật sự không nhắm đến doanh số phòng vé, nhưng những con số dã nói lên chất lượng của bộ phim. “

Bộ phim đã có doanh số khá cao tại các phòng vé Nhật Bản, tiến ra khu vực châu Á, và chiếu cả tại thị trường Bắc Mỹ, dành một suất tranh giải phim hay nhất tại liên hoan phim OSCAR 2016.

Sắp đến các bạn cũng sẽ được thưởng thức phim tại hệ thống rạp CGV vào ngày 13/1/2017; tất nhiên phim sẽ là bản phụ đề, giữ nguyên phần âm thanh nguyên bản.

Ngoài ra các bạn còn có thể kiếm các phim trước đây của MakotoShinkai như: Hoshi no Koe, 5cms/s, Garden of words,…

kiminonawapublic-02

kiminonawapublic03

kiminonawapublic
Đạo diễn Makoto Shinkai ~ cùng hai diễn viên lồng tiếng, tại một sự kiện giới thiệu phim.

Các bạn có thể đọc thêm thông tin YOUR NAME tại Akibavn

Nguồn: http://goboiano.com/news/5534-makoto-shinkai-responds-to-%2527your-name%2527-haters