MỘt số poster của phim được thu thập trên phạm vi các quốc gia phim đã ra mắt khán giả. Chính bản thân đạo diễn Makoto Shinkai cũng bị choáng với thành công mà bộ phim đạt được. Ông thì lo lắng, mong muốn mọi người đừng so sánh ông với Mizayaki Hayao, trong khi phim của ông thì đang từng bước tiến gần đến danh hiệu: Phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Nhật. Dù phim đã có bước đăng ký tranh giải Oscar, nhưng ông cũng bảo “thôi đừng thắng thì hơn”.. Nguồn

makoto_shinkai_your_name_poster_01

Poster tại Đài Loan – search ghi vậy, không rõ là Đài Loan hay HongKong.

makoto_shinkai_your_name_poster_02

Poster phim tại Hàn Quốc, nếu thông tin cuối hình là đúng thì phim sẽ chiếu vào tháng 1.2017, trùng hợp với thời gian chiếu phim tại ViệtNam. Bên cạnh đó cái poster này, nội dung bên trong hình không xảy ra đâu, mọi người khỏi mong chờ cảnh này.

makoto_shinkai_your_name_poster_03

Poster tại Nhật cùng với thành viên đoàn phim tham gia. Phim chiếu tại Nhật từ 26-8-2016 và trở thành một hiện tượng phòng vé, chắc chắn bạn đã cảm giác được sức nóng của phim

makoto_shinkai_your_name_poster_04

Các bạn nhìn anh quen không, sẽ gặp lại anh ấy trong. Special Movie trên truyền hình với bộ phim….. FATE GRAND ORDER  ~ 10h tối ngày 31/12/2016.

makoto_shinkai_your_name_poster_05

Phiên bản xuất hiện tại Thái, hình ảnh đến từ page akibatan.

makoto_shinkai_your_name_poster_06

Poster của phim chiếu tại thị trường Anh (châu âu, brexit rồi nhưng vẫn thuộc châu âu). Ảnh này được lấy từ fanpage DannyChoo. Phim ra rạp vào ngày 24/11/2016 tức là cách đây đúng một tháng. Poster đơn giản, dễ sử dụng.

makoto_shinkai_your_name_poster_07

Theo khảo sát thì cứ 7 người Nhật thì có một người đã trả tiền để xem phim. Điều này phần nào lý giải được sự thành công của bộ phim ngay tại Nhật. Phim đã chiếu tại thị trường châu á: Hàn, Sing, Đài loan, Thái Lan và sắp tới sẽ là Việt Nam.