Đây có lẽ là tin buồn nhất cho fan dòng phim giả tưởng Starwar, Chiến tranh giữa các vì sao. Nữ diễn viên Carrie Fisher đã qua đời ở tuổi 60, bà đã có vai diễn để đời là công chúa Leila trong series giả tưởng StarWar, trong suốt các phần 4, 5, 6 và 7 vừa qua (Thần lực thức tỉnh). Thông tin từ gia đình cho biết, nữ diễn viên đột ngột ngã bệnh trên chuyến bay từ London đến LA, và đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Tuy nhiên, bà đã không qua khỏi, mất vào sáng thứ 3 vừa qua.

leilastarwar

Vai diễn công chúa Leila đã trở thành một huyền thoại và vẫn còn liên quan đến phần thứ 8 của series, điều này sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng fan Starwar cũng như với chính bộ phim. Vậy là trong phần 8, chúng ta sẽ mất cả Leila và Han-Solo.

Năm 2016 có quá nhiều mất mát trong giới nghệ thuật.
Xin hãy yên nghỉ.

JUN 15 1977, MAY 30 1978, JUN 4 1978; 'Star Wars' has Given three Performers that 'All-Important Break'; Featured in the popular science fantasy movie are, from left, Mark Hamill, Carrie Fisher and Harrison Ford.;  (Photo By Steve Larson/The Denver Post via Getty Images)

JUN 15 1977, MAY 30 1978, JUN 4 1978; ‘Star Wars’ has Given three Performers that ‘All-Important Break’; Featured in the popular science fantasy movie are, from left, Mark Hamill, Carrie Fisher and Harrison Ford.; (Photo By Steve Larson/The Denver Post via Getty Images)


Nguồn: http://people.com/movies/carrie-fisher-dies/?xid=socialflow_facebook_peoplemag

leilastarwar07

Nguồn: BBC