Năm 2016 vừa rồi thật sự là năm thành công của FATE series và nhà phát hành gamne. Phiên bản Game FGO đã đạt đến chương cuối cùng của mình ở chapter SOLOMON với rất nhiều cung bậc cảm xúc và nội dung đầy tín bất ngờ của Fate. Trong sự kiện đầu năm 2017, nhà phát hành đã phát đi một thông điệp mới về phiên bản tiếp theo của game, những di sản của SOLOMON sẽ được kế thừa và … gây họa cho thế giới một lần nữa.

Như bạn đã thấy, cốt truyện game đã được mở rộng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là sự xuất hiện vòng quay định mệnh với Nhân vật đầu tiên của nội dung mới : Miyamoto Musashi ~ đối thủ truyền kiếp của Sasaki Kojiro. Chắc chắn trong thờigian tớicác bạn cũng sẽ có cơ hội gặp lại saber cực mạnh này.

Hiện nay các event cũ đang được chạy lại để người chơi mới có cơ hội bổ sung các servant và tích lũy vật phẩm tiến lên sự kiện mới. Các gaccha đặc biệt với các servant siêu hiếm cũng đã được tung ra nhằm thu hút sự quan tâm của người chơi. Tuy nhiên trong sự kiện offline đầu năm của mình, NPH cũng cho biết sẽ có một số sự kiện trong năm cũ sẽ không được chạy lại, như đợt summer event, điều này sẽ khiến bạn không có được nhân vật như Assassin Scahatch, Assassin shiki hay các servant nữ trong trang phục bikini bốc lửa.

Hiện nay, game chỉ chơi được trên các dòng điện thoại Android và iphone chưa Root/Jailbreak, không thể chơi được trên các bản giả lập PC, nếu miễn cưỡng chơibạn có thể bị BAN bất tử bởi nhà phát hành.

banner_101162512

banner_101139578

summon_20170125_d4g9s

Các bạn cũng có thể mua tấm-mat cầu may SSR củng Saber như bên dưới với giá 150k/size 40x30cm, Ship hàng toàn quốc.

Hướng dẫn cài đặt/chơi game Fate Grand Order –