sailormoon – thủy thủ mặt trăng được HTV3 mua bản quyền và sẽ phát sóng trên toàn quốc vào khung giờ 18h mỗi ngày.

Thông tin trên được cập nhật tại sự kiện ra mắt trong ngày 8/4/2017. Các bạn có tham gia sự kiện chắc chắn đã được buổi giao lưu giữa ekip đảm nhiệm lồng tiếng cho các nhân vật chính trong phim cùng ekip thực hiện truyền hình.

sailormoonevent01
Các bạn cosplayer hóa thân thành các nhân vật chính trong phim: các chiến binh thủy thủ xinh đẹp,

sailormoonevent02
Giao lưu giữa khán giả cùng đội ngũ thực hiện phần lồng tiếng của phim.

Ngoài ra còn có videoclip trực tiếp từ sự kiện

Phần giao lưu cùng khán giả.

Giới thiệu về SailorMoon trên fanpage facebook HTV3:

Usagi Tsukino, một nữ sinh trung học năm 2, là một cô bé vụng về, dễ khóc, nhưng lại rất hài hước và tốt bụng. Một ngày nọ, cô gặp Luna, một con mèo xanh đen bí ẩn có vết sẹo hình lưỡi liềm trên trán. Luna tặng cô chiếc trâm cài áo giúp cô hóa thân thành Thủy Thủ Mặt Trăng – chiến binh bảo vệ mặc đồng phục thủy thủ đại diện cho tình yêu và công lý.

Với thân phận đặc biệt, Usagi phải thức tỉnh những chiến binh thủy thủ còn lại để đi tìm công chúa Mặt Trăng cùng tung tích của viên Pha Lê Ảo Ảnh Bạc đồng thời bảo vệ địa cầu thoát khỏi sự xâm lăng của vương quốc Bóng Đêm. Trong khi đó, Beryl – nữ hoàng của vương quốc Bóng Đêm – cũng gửi những tay sai đến Trái Đất hòng chiếm đoạt viên Pha Lê Ảo Ảnh Bạc – viên ngọc chứa sức mạnh to lớn thống trị cả thiên hà.

Usagi và nhóm chiến binh thủy thủ liệu có thể cùng nhau tìm ra công chúa, bảo vệ viên Pha Lê Ảo Ảnh Bạc và cứu lấy Trái Đất thoát khỏi thế lực thù địch!?

Sự kiện được tổ chức bởi HTV3 và đồng tổ chức NXB Kim Đồng. Các bạn có thể đọc thêm thông tin tại đây