Nintendo trụ sở Hoa Kỳ đã thông báo sẽ cho ra mắt tựa game Youkai Watch 2: Shinuchi dành cho hệ máy Nintendo 3DS tại thị trường Bắc Mỹ. Dự kiến tựa game này sẽ ra mắt phiên bản tiếng Anh vào mùa thu năm nay.

Tựa game ăn khách Youkai Watch được phát triển bởi công ty Level-5 và được chuyển thể thành nhiều series anime, manga. Tựa game đầu tiên được phát hành tại Nhật Bản vào tháng 7/2013. Youkai Watch 2 gồm có 3 phiên bản, 2 phiên bản đầu là GansoHonke ra mắt vào tháng 7/2014 dành cho thị trường Nhật Bản, phiên bản cuối cùng Shinuchi được phát hành vào 12/2014 tại Nhật Bản. Youkai Watch 3 cũng đã đc phát hành vào năm ngoái dành cho game thủ Nhật.C9PpFy0UQAApBvY-1-970x888

Phiên bản gần đây nhất Youkai Watch 2: Shinuchi sẽ được thêm vào các Youkai và boss mới, có thể kết bạn với Youkai xấu. Người chơi có thể đến các khu vực mới, và có thể nâng cấp Yo-kai Watch Blasters thành Psychic Yo-kai Watch Blasters.share_icon-970x509Trong lúc chờ đợi, các bạn có thể chơi 2 phiên bản trước đã phát hành cho thị thường Mỹ dưới tựa game Youkai Watch 2: Bony Spirits Yo-kai Watch 2: Fleshy Souls.
yo-kai-watch-2