Series game Megaman cuối cùng cũng có một bản kỷ niệm chính thống 30 năm đến từ CAPCOM. Bộ sưu tập tổng hợp các game từ MegamanX đến Megaman X8 sẽ chính thức lên kệ vào tháng 7.2018. Đây được xem là bộ tổng hợp thú vì những tính năng update upscale hình chơi trên hệ máy mới, bộ sưu tập nhạc và artwork cũng như các mẫu đồ chơi liên quan

Bạn có thể xem các update ngay trong videoclip chính thức tung ra từ CAPCOM. Điều này cho thấy các hệ máy game đều sẽ có bản cập nhật này: PS4, XBoxOne, NintendoSwitch và Steam. Một phiên bản để dành đĩa vật lý và 1 acc game digital thật sự đáng quan tâm.

Bộu sưu tập sẽ có tên là MegaMan X Legacy

Các bạn nên mua bộ sưu tập này vì thật sự nền tảng game trước đây cập nhật từ super-nintendo, lên ps1, rồi ps2 và ps3 thật sự rất khó để gom lại và chơi trên cùng một hệ điều hành. Chưa kể các nút truyền thống hiện nay cũng được người chơi tận dụng trên mô hình tay cầm mới tiện dụng như dual-shock hay xbox controller; riêng tay nintendo switch thấy có hơi dị một chút nếu phải phối nút cùng hệ game này. Các bản từ X1-X3 kiếm ROM ~ chơi giả lập cũng khá khó.

Dưới đây là poster quảng bá, nhìn là ưng mắt ngay

xlegacy01

xlegacy02

Ngoài ra có một thử thách mới khá thú vị là bạn sẽ thách đấu cùng một lúc 2 boss từ các series X cross-over với nhau. Điều này có lẽ chỉ dành cho những fan thật sự máu lửa, nhuyễn tay và lỳ.

xlegacy04

Game phát hành tháng 7 và bạn có hệ máy nào thì mua game cho hệ ấy mà chơi.