Sau khi trailer được giới thiệu lần đầu tại sự kiện E3, giới gamer lại tiếp tục có một phen mãn nhãn với tất thảy những gì họ sẽ nhận được khi tựa game này ra mắt. Tuy nhiên, nhiều người cũng thật sự lo lắng trước độ khó của game có thể sẽ tiếp tục chùn chần các tay chơi trên mọi hệ máy, nhất là khi hãng tiết lộ độ khó của Sekiro: Shadows Die Twice sẽ vượt xa những gì khó nhất họ từng chơi.

Sekiro: Shadows Die Twice (gọi tắt là SSDT), trong ngày hội E3, đã tiết lộ một trong số những cơ chế hồi sinh mới thông qua những hoạt ảnh trailer. Điều này thoạt đầu làm nhiều người sợ rằng, các phiên bản của SSDT trên PS4, Xbox One và PC sẽ không đủ độ khó để có thể làm game thủ ‘đâp phím đập chuột’ giống như Dark Soul và Bloodborne đã từng làm. Nhằm thay đổi suy nghĩ trên, nhà phát triển dã tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng, SSDT ‘sẽ nhiều thách thức và chông gai hơn so với các tựa game trước’.

Trong bài phỏng vấn, ông Miyazaki cũng giải thích vì sao Sekiro, Dark Souls và Bloodborn sẽ không có cùng độ khó. Ông cũng nhấn mạnh rằng dù 3 tựa game trên sẽ có nhiều điểm tương đồng, thế nhưng SSDT sẽ mang trong mình một độ khó hơn hẳn cả độ khó tổng hợp của Darksouls và Bloodborn. Và từ From Software, SSDT sẽ không có phần multiplayer như nhiều gamer đồn đoán.Sekiro-Shadows-Die-Twice-sẽ-cho-người-chơi-hồi-sinh-nếu-chết Dự kiến tựa game này sẽ được ra mắt vào nửa đầu 2019 và được xuất bản bơei Activision trên cả 3 nên tảng đã nêu ở trên. Chúng tôi hy vọng khi game ra mắt, chắc chắn chúng ta sẽ có được một khoảng thời gian thoải mái chứ không phải là ‘giã’ chuột trên gamepad của mình.DfXJ_sbXUAA9JVI-920x518 sekiro-shadows-die-twice