Tin nóng bỏng tay! Liên hoan Phim Nhật Bản 2018?? khu vực TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra tại#Cinestars với 11 bộ phim được sản xuất sau năm 2015. Các bộ phim sẽ có phụ đề song ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt. Giá vé 30K cho học sinh sinh viên và 40K cho đối tượng khác .44645040_2115813895178165_8988142398949294080_n

Bao gồm Các phim:

Hitsuji No Ki

Dựa trên Manga Hitsuji no Ki lấy bối cảnh tại một thành phố cảng xưa cũ, nay trở thành trung tâm tiến hành dự án tuyệt mật của Chính phủ. Dự án trên nhằm mục đích đưa toàn bộ cựu tù nhân đến sinh sống tại thị trấn này, với điều kiện không để bất kỳ ai biết họ từng là tội phạm. Câu chuyện mô tả căng thẳng giữa những người có tiền án, những người có ý định trở nên vô hình, và công dân tại thị trấn này.

Chiharafuru: Kami no Ku

NỘI DUNG PHIM:Khi Ayase Chihaya lên lớp 6, cô đã gặp Wataya Arata. Wataya Arata chuyển tới từ tỉnh Fukui. Mashima Taichi là bạn từ thuở nhỏ của Ayase Chihaya. Tình bạn của ba người thêm thắm thiết là nhờ cùng chơi Karuta. 4 năm sau, Chihaya biết rằng Arata đã không còn chơi Karuta nữa. Tin rằng sẽ có một ngày gặp lại nhau, Chihaya và Taichi bắt đầu thành lập CLB Karuta tại ngôi trường mà mình theo học.

Chihayafuru: Shimo no Ku và Chihayafuru: Musubi

Là phần 2 và 3 của serie Movie Chihayafuru.

Yakiniku Dragon

Vào những năm 90 Yong Gil 1 người Hàn Quốc di cư sang Nhật cùng vợ và 3 người con gái  cùng  mở tiệm thịt nước tại Nhật. Bộ phim xoay quanh gia đình của  Yong Gil và những biến cố khi tuổi dậy thì nổi loạn của 3 đưa con bắt đầu làm gia đình hỗn loạn.

Perfect World – Kimi to Iru Kiseki

Phim điện ảnh Perfect world, kimi to iru kiseki (tạm dịch: Thế giới hoàn hảo – phép màu khi ở bên em – パーフェクトワールド 君といる奇跡) được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Aruga Rie. Bộ phim là câu chuyện tình của đôi bạn trẻ Kawana Tsugumi (do Sugisaki Hana thủ vai) và Ayukawa Itsuki (do Iwata Takanori, thành viên nhóm Sandaime – J Soul Brothers from EXILE TRIBE thủ vai). Tsugumi làm cho một công ty thiết kế nội thất, trong lúc làm việc, cô tình cờ gặp lại Itsuki – đàn anh khóa trên thời trung học đồng thời cũng là mối tình đầu của cô.