Trang web chính thức của tựa anime Re:Stage! Dream Days♪, lấy chủ đề về các thần tượng âm nhạc lứa tuổi trung học, vừa qua đã đăng tải một đoạn PV ngắn, kèm theo đó là những hình ảnh visual mới nhất. Trang này cũng đã tiết lộ thông tin về dàn seiyuu sẽ tham gia góp giọng vào anime. Nhân sự của anime cũng đã được công bố. Được biết, anime Re:Stage! Dream Days♪ sẽ được ra mắt khán giả vào năm 2019.

Thông tin về các seiyuu và nhân vật của họ trong Re:Stage! Dream Days♪:re-strage-otb.news_

Makino Amane lồng tiếng cho Shikimiya Mana
Kitou Akari lồng tiếng cho Tsukisaka Sayu
Tazawa Masumi lồng tiếng cho Ichikishima Mizuha
Tachibana Meemu lồng tiếng cho Hiiragi Kae
Iwahashi Yuka lồng tiếng cho Honjou Kasumi
Sorami Yuki lồng tiếng cho Hasegawa Mii

Nhân sự thực hiện anime gồm:
Đạo diễn: Katagai Shin (Akkun to kanojo, Neo Angelique Abyss)
Studio: Yumeta Company (Graphinica)
Thiết kế nhân vật: Taniguchi Motohiro (Yuruyuri San Hai!,Akkun to kanojo)
Thiết kế nhân vật gốc: Izumi Tsubasa (Akane Iro ni Somaru Saka, Mashiroiro Symphony – The color of lovers)
Kịch bản chuyển thể: team yoreere-strage-otb.news_.jpg-1

Câu chuyện xoay quanh học sinh năm nhất Shikimiya Mana và giấc mơ thuở ban đầu của cô là trở thành người chiến thắng tại Prism Stage – một cuộc thi đầy gam co và chỉ những người đứng đầu mới có thể trở thành những thần tượng âm nhạc tuổi trung học.hqdefault (1)

Dự án anime Re:Stage! Dream Days♪ được cho ra đời sau thành công của tác phẩm light novel cùng tên được đăng tải dài kỳ trên tạp chí nguyệt san Comptiq của nhà xuất bản Kadokawa, với nhiều ứng dụng game được phát hành, các buổi hòa nhạc và phát hành các CD âm nhạc. Thêm vào đó, ở phiên bản anime của tác phẩm, sẽ có sự xuất hiện bất ngờ của các nhóm nhạc khác, cùng với nhóm chính KiRaRe trong kỳ nghỉ vào năm học kế tiếp. Ứng dụng game dựa trên light novel Re:Stage! Dream Days♪ được ra mắt trên hệ điều hành Android ở Nhật Bản vào tháng 07 năm 2017 và cho hệ điều hành iOS vào tháng 08 cùng năm. Light novel gốc được team yoree sáng tác và do họa sĩ Izumi Tsubasu vẽ minh họa, được xuất bản trên tạp chí Comptiq từ tháng 08 năm 2015. Kodokawa đã cho xuất bản trọn bộ 2 tập truyện vào tháng 01 năm 2017.