Anime mùa thu 2018 đang dần bước vào hồi kết, đây cũng là mùa cuối cùng của năm. Sau 4 mùa anime, chúng ta đã được thưởng thức hơn 100 bộ anime chất lượng với đầy đủ các thể loại. Vậy đâu là những bộ anime được khán giả quốc tế yêu thích nhất? Hãy cùng #mgnw điểm qua những cái tên này nhé.

20. Citus

Citrus là một bộ anime thể loại Yuri nhưng không vì thế bộ phim này chịu phần lép vế so với các thể loại khác. Nhờ nội dung cốt truyện hấp dẫn, không quá đi sâu vào yếu tố tình dục. Thật sự bộ phim đem đến cho khán giả một thế giới Yuri đầy mới lạ với tính nhân văn cao.

19. Banana Fish

Khi chúng ta hay nói đùa Banana Fish là bộ phim dành cho những người “thích ăn mặn” nhưng thật sự yếu tố mặn này thiếu chút nữa khiến phim trở thành “Best Anime” của mùa hè. 3 tuần đứng đầu bảng xếp hạng anime mùa hè 2018 chắc cũng đủ để nói lên sức hút của bộ này rồi chứ nhỉ?

18. Angel Of Death

Mặc dù xuất hiện trong bảng xếp hạng những bộ anime bị đánh giá dở tệ (theo cách nhìn của một bộ phận khán giả) nhưng không vì thế mà bộ phim không thể xuất hiện trong đây. Nội dung ly kỳ, hình ảnh âm thanh siêu chất lượng, rõ ràng đây là một bộ kinh dị hành động khá hay trong mùa hè. Thậm chí, bộ phim từng một lần đứng đầu bảng xếp hạng anime mùa hè 2018 nữa cơ.

17. Wotakoi: Love is Hard for Otaku

Một bộ phim tình cảm đầy hài hước giữa các Otaku. Chúng ta tự hỏi, nếu đã cùng chung sở thích lẽ dĩ nhiên “sợi dây kết nối sẽ gần hơn hết” nhưng điều đó có đúng với các Otaku? Và tại sao họ lại che dấu bản thân chứ. Hãy thử xem bộ phim này để biết tình yêu đối với Otaku là khó “chiều” đến thế nào nhé.

16. Yurucamp

Chỉ là những cô gái “thích leo núi” nhưng với vẻ đời thường mộc mạc bộ phim đã đi vào lòng khán giả. Có thể nói đây là phim dành cho những người yêu thích sự nhẹ nhàng và muốn khám phá.