Anime mùa thu 2018 đang dần bước vào hồi kết, đây cũng là mùa cuối cùng của năm. Sau 4 mùa anime, chúng ta đã được thưởng thức hơn 100 bộ anime chất lượng với đầy đủ các thể loại. Vậy đâu là những bộ anime được khán giả quốc tế yêu thích nhất? Hãy cùng #mgnw điểm qua những cái tên này nhé.

10. Goblin Slayergoblin-slayer-2-otb.news_-780x405

Một bộ anime gắn liền với tai tiếng bạo lực và hiếp dâm. Căng thẳng hơn bộ phim đã bị kêu gọi tẩy chay, nhưng sau tất cả “sự quay đầu của khán giả” đã khiến họ không bị vụt mất một bộ phim hay.

09. Tensei Shitara Slime Datta KenqYWAhi4

Năm 2018 cụm từ “Isekai” là quá quen thuộc. Có vẻ như khán giả đã chán ngấy dòng phim này. Mô típ quen thuộc và cái cách “hack” “buff” nhân vật chính quá “cao tay” đã khiến khán giả chán rồi. Nhưng Slime lại đem đến một vị mới, vẫn là trọng sinh đấy nhưng khác hẳn nhé. Hãy đón xem bộ phim được đánh giá là “Isekai hay nhất mùa” này để hiểu lý do tại sao nhé.

08. Tokyo Ghoul:reQReB6EG

Tokyo Ghoul:re chính là phần tiếp theo của Tokyo Ghoul. Do vậy hai mùa được phát sóng trong năm nay có thể xem là mùa thứ 3 và 4 của Tokyo Ghoul. Mặc dù được rất nhiều khán giả kỳ vọng nhưng Tokyo Ghoul:re đã không thể đem lại sự hài lòng cho khán giả. Với việc “cắt giảm có truyền thống” thì bộ phim đôi lúc vẫn khó hiểu. Có thể nói hai phần này khá nhạt so với hai phần đầu.

07. DARLING in the FRANXX1724503_Latvian_ShowMasterKeyArt_b556c769-2df6-e711-8175-020165574d09-780x405

DARLING in the FRANXX là bộ anime khá thú vị nổi lên ở mùa đông năm nay. Cốt truyện hấp dẫn, các tuyến nhân vật được xây dựng đặc sắc, đặc biệt là mối tình éo le của các nhân vật. Về tổng thể bộ phim là hay nhưng cái kết của phim vẫn không thể làm hài lòng mọi khán giả.

06. Fairy Tail Season 3Fairy-Tail

Bộ truyện tranh gốc đã kết thúc, và đây cũng là mùa cuối cùng của series Fairy Tail nên khán giả vô cùng trông đợi phần phim này. Hãy đón chờ cái kết của bộ phim nhé.