Anime mùa thu 2018 đang dần bước vào hồi kết, đây cũng là mùa cuối cùng của năm. Sau 4 mùa anime, chúng ta đã được thưởng thức hơn 100 bộ anime chất lượng với đầy đủ các thể loại. Vậy đâu là những bộ anime được khán giả quốc tế yêu thích nhất? Hãy cùng #mgnw điểm qua những cái tên này nhé.

05. My Hero Academia Season 3

Một bộ siêu anh hùng vô cùng được ưa chuộng ở phương Tây. Bộ phim vẫn tiếp tục giữ vững phong độ của mình với mùa thứ ba ở năm nay. Mùa thứ ba của phim đang lôi cuốn khán giả với những tình tiết mới, những cuộc chiến mãn nhãn. Đừng bao giờ bỏ lỡ bộ này nhé.

04. Overlord Season 2 & 3

Cũng là một trong những series được khán giả vô cùng mong đợi mùa tiếp theo, chính vì vậy nhà sản xuất đã chơi thẳng hai mùa trong vòng một năm. Nhưng đánh giá khách quan mà nói, bộ phim có được lượng khán giả lớn nhờ thương hiệu và những fan trung thành còn nói về nội dung, do đang ở giai đoạn bố cục nên khá nhạt so với mùa đầu tiên.

03. Sword Art Online: Alicization

Là một trong nhữ thương hiệu ăn khách nhất những năm gần đây. Việc khán giả đặt nhiều kì vọng cho Sword Art Online: Alicization là điều không thể bàn cãi. Và đúng nhưng cái cách đã làm ở hai mùa trước đó, Sword Art Online: Alicization vẫn rất hay và rất hút khách.

02. Seishun Buta Yarou wa Bunny Girl Senpai no Yume wo Minai

Bộ anime tình cảm học đường “hay nhất mùa”. Đây là lời khẳng định vô cùng xác thực và có căn cứ. Đã bao mùa anime rồi, khán giả lại mới được xem một bộ hấp dẫn đến như thế vậy. Nhiều khán giả còn nói đùa với nhau rằng. Nếu Oregairu và thứ nhất thì bộ nào có thể tranh thứ hai với Mai “tai thỏ”?

01. Attack On Titan Season 3

Liệu chúng ta còn cần phải tốn quá nhiều giấy mực để nói đến Attack On Titan nữa không nhỉ. Việc Attack On Titan Season 3 đứng đầu bảng xếp hạng này không phải là điều quá ngạc nhiên, bởi sự yêu thích của khán giả dành cho bộ phim này là rất rất nhiều.