Vào ngày 21/12 vừa qua Live action chuyển thể từ Manga cùng tên Nisekoi đã chính thức lên màng ảnh rộng tại Nhật Bản. Là bộ phim được chuyển thể từ series manga ăn khách và từng rất thành công với bản TV Anime chuyển thể, cho nên đây là 1 trong những Live Action rất được mong chờ. Thế nhưng những gì mà đội ngũ làm phim mang lại cho kháng giả chỉ là sự thất vọng.

Phim có sự tham gia của hai diễn viên khá nổi tiếng là  nam diễn viên Kento Nakajima (thành viên của nhóm nhạc thần tượng nam Sexy Zone) trong vai Raku và  nữ diễn viên Ayami Nakajo trong vai Chitoge. Tuy nhiên, hai diễn viên đều bị khán giả chê là diễn xuất quá sơ cứng, không thể hiện được cái hồn của bản gốc. Nữ diễn viên Ayami Nakajo bị khán giả gạch đá nhiều hơn cả vì phá vỡ hình tượng nhân vật gốc đồng thời cách diễn thiếu phù hợp.nisekoi

Ngoài diễn xuất, khán giả cũng chê trách nhà sản xuất trong khâu thiết kế nhân vật trông khá nhà quê và không phù hợp. Bởi bộ phim mang tới sự trẻ trung vui nhộn, nhưng đến tay nhà sản xuất bộ phim có vẻ già đi, thiếu sự năng động và phóng khoáng. Đặc biệt hơn là những tình huống gây hài có phần gượng ép. Một phần do kịch bản một phần cũng do cách diễn của diễn viênlive-action-Nisekoi.Cho nên sau tuần đầu tiên ra rạp, phim chỉ đứng vị trí #9. Mặc dù doanh thu chính thức vẫn chưa được công bố nhưng khả năng rất lớn là bộ phim không thể nào trụ được trong TOP 10.
live-action-nisekoi-cast