1/Xuất hiện gameplay tựa game song đấu huyền thoại Samurai Shodown 2019.

Đúng như dự kiến, phiên bản làm lại của Samurai Shodown đã chính thức ra mắt vào ngày 25/6 vừa qua. Theo đánh giá trên Metacritic, Samurai Shodown đạt điểm trung bình 82/100. Đây là thành tích cực kỳ đánh khen ngợi với một tựa game đối kháng làm lại. Xem thêm.

2/Tifa tung cước trên bản game Dissidia Final Fantasy.ff7dis

Phiên bản game này vừa cập nhật thêm nhân vật Tifa Lockhart (FF7) và theo phần đồ họa thì có lẽ sẽ là thuốc thử cho phiên bản FF7-Remake. Các hình minh họa cũng như đòn tấn công của Tifa được đánh giá khá mượt và màn ra mắt này thật sự hấp dẫn; ngoài ra phần trang phục còn dựng theo bản FF7 game gốc và FF7 adventchildren. SquareEnix cho biết Tifa sẽ xuất hiện trong phiên bản ARCADE(điện tử thùng) trước vào ngày 27/6 và trên các hệ máy khác vào ngày 3/7/2019. Xem thêm.

3/Game Mobile Harry Potter: Wizards Unite đã ra mắt, nhanh chân xách đũa lên nào.

Pokémon Go đã từng tạo nên một trào lưu mới cho làng game mobile, bằng công nghệ thực tế tăng cường khiến người chơi như được đắm chìm trong thế giới của những chú Pokemon. Và ngày 21/6 vừa qua, một tựa game tương tự nhưng với chủ đề thế giới phép thuật đã được Niantic Labs tiếp tục ra mắt, đó chính là Harry Potter: Wizards Unite. Xem thêm