Trong tuầnnày, Apple vừa tung ra phiên bản thế hệ mới nhất của iphone với tên gọi: iPhone 11 ; bỏ qua luôn thương hiệu X, Xs của hai người tiền nhiệm. Ngay chính trong phiên bản này, các nâng cấp về camera chip và pin của thiết bị cũng được công bố với hẳn 3 phiên bản như đời Xs; các thế hệ máy bao gồm: iphone 11, iphone 11 pro và iphone 11 ProMax. Giá cả vẫn giữ nguyên so với đợt công bố phiên bản Xs, XsMax và Xr.

iphone 11color

Điểm làm người tiêu dùng tò mò là liệu các thiết kế được dự báo là iphone mới với các cụm Camera lồi và bo viền vuông có phải là hàng thật không. Nhiều người nhận xét đây là bước lùi trong sự sáng tạo thiết bị, điều mà họ luôn mong muốn ở sản phẩm đình đám của APPLE. Cá nhân người viết lại rất thích thiết kế mới này và cách thiết kế cụm Camera của ProMax đã tạo cảm giác quen thuộc như các máy quay phim chuyên nghiệp trước đây… Điều này cũng thể hiện trong video quảng cáo của hãng.

Các phiên bản iphone 11 dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9.2019 và đã cho đặt hàng kèm theo một số nơi trên thế giới đã có hàng. Giá chạm nóc cho thiết bị cao nhất iPhone 11 ProMAx 512GB cũng chỉ trong mức giá 45-50 triệu. Hàng hóa có thể không cung ứng được trong một hai tháng đầu nhưng sẽ ổn định về sau.

ip11price

iPhone11 là kiểu máy người ta ok mua vì apple làm và chạy mượt ios mới nhất. Ngoài ra phiên bản iphone 11 thường có rất nhiều màu sắc bắt mắt như đợt Xr, màu xanh bạc hà có thể khiến người mua phải săn màu này … Một số fan của cô nàng Diva ảo đã nhìn ra màu của Miku và chắc chắn sẽ có đợt khoe hàng vô số kể khi chính thức bán tại thị trường Nhật.

Trong sự kiện Apple cũng tung ra các sản phẩm phần cứng như Applewatch thế hệ mới, các ứng dụng apple Arcade các thứ; nhưng có lẽ sướng nhất vẫn là iphone. Hiện nay trên thị trường các vỏ điện thoại bảo vệ thiết bị iphone 11 đã được bán trước cả điện thoại, và cụm camera độc đáo sẽ khiến người khác dễ dàng nhận ra …. “nó”.

Chắc sẽ làm một con ProMax

Dòng iphone 12 không còn bán kèm theo cục sạc nữa, các bạn cần một cục để sạc qua đêm 5W an toàn có thể ghé qua đây