Trang web truyện tranh miễn phí mới của Type-Moon Comic Ace, Kadokawa & Type-Moon đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt ba manga mới về Fate/Grand Order khi trang web này ra mắt vào ngày 20 tháng 12.Fate-Grand-Order-2

Bộ manga đầu tiên là Fate/type Redline, bản manga Koha Ace GO Teito Seihai Kitan làm lại bởi mangaka Ryoji Hirano (BOZEBEATS) và Keikenchi Koha, từng được xuất bản trên tạp chí Comptiq của Kadokawa năm 2015. Bộ manga gốc lấy bối cảnh năm 1945, và liên quan đến các đặc vụ của Quân đội Đế quốc Nhật Bản, Giáo hội và Đệ tam Đế chế Đức Quốc xã trong việc kiểm soát các Servant để theo đuổi Chén Thánh. Bộ truyện có sự xuất hiện của các Master mới, bao gồm Kanata Akagi, người thừa kế của một gia tộc pháp sư đang suy tàn và Tsukumo Fujimiya, một nữ pháp sư được cho là tham gia Cuộc chiến Chén Thánh và triệu hồi một servant thuộc class Saber. Đáng chú ý, mạch truyện gốc có sự góp mặt của các nhân vật từ Tsukihime, bao gồm Kohaku, người cũng có ý định triệu hồi servant Altria, nhưng thay vào đó cô lại gọi lên servant Okita Sōji.

FATE (1)

Manga thứ 2 là Fate/Grand Order From Lostbelt của tác giả Nakatani. Manga là một tuyển tập các câu chuyện về nhóm Crypters, nhóm đặc vụ phản bội của Chaldea và cũng xuất hiện trong mạch truyện “Lostbelt” của game FGO.FATE (3)

Bộ manga thứ ba là Fate/Grand Order Eirei Shokubunroku của tác giả Makoto Tokoma. Bộ manga tập trung vào Fujimura & Mash đang thử chế biến các công thức và món ăn thực sự trong suốt chiều dài lịch sử nhân loại.
FATE (2)