Trong một động thái bất ngờ, nhà sản xuất game FF7-remake đã có thông tin công bố trên fanpage chính thức của game: sẽ dời ngày phát hành.

Điều này là hoàn toàn bất ngờ và lý do họ đưa ra là muốn tiếp tục hoàn thiện hơn phiên bản Remake này. Có thể chính bản demo-ff7-remake vừa tung ra trước đó đã dẫn đến sự kiện dời ngày phát hành này. Nhóm phát triển ghi nhận những đóng góp từ những người tải game và chơi trên nền PS4-sony; có thể có những thay đổi về hình ảnh hoặc lỗi game nào đó đã được tìm thấy.

Phiên bản Remake này cũng sẽ tái hiện lại cái vụ chia thành nhiều đĩa khác nhau như FF7 năm 1997 đã làm, và phần chơi mới ra mắt trong năm 2020 này sẽ chỉ đến đến hết đoạn nhóm Cloud rời khỏi thành phố Midgar7

Dưới đây là thông cáo của nhà phát hành

ff7delay

Những thông tin mới hứa hẹn sẽ có thêm nhiều nội dung download hay cập nhật thêm trênnền PS4. Nhưng cho thấy các banner, quần áo, vật phẩm ăn theo ngày 3.3.2020 đã bị hố to. Không rõ sẽ có phần quà tặng hay hỗ trợ gì từ nhà phát hành không.

Bản demo

Ngày phát hành phần 1 của Project Remake FF7 – dời đến; ngày 10 tháng 4 2020. Các bạn cũng có thể tham gia page FF của trang tại đây