Mới đây, trang web chính thức bộ phim điện ảnh Doraemon – Nobita và tân khủng long (Eiga Doraemon: Nobita no Shin Kyoryuu) đã giới thiệu diễn viên khách mời mới sẽ xuất hiện trong dự án lần này. Naomi Watanabe sẽ tham gia vào đội ngũ và vào vai Natalie, một người phụ nữ đáng ngờ theo dõi hành trình của nhóm bạn Nobita và báo cáo cho Gil.

Doraemon (2)

Takuya Kimura, một diễn viên đã từng vào vai Howl, đây chính là vai diễn lồng tiếng thứ 3 trong cuộc đời của anh.  Takuya Kimura sẽ vào vai Gil, một gã giống hệt như con khỉ. Quan sát hành động của nhóm Nobita và nắm giữ trong tay bí mật về hòn đảo.Doraemon (1)

Mr. Children sẽ còn trình bày một ca khúc chủ đề khác.Đây là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh của Doraemon có đến 2 ca khúc chủ đề trong một tác phẩm

Nội dung: Câu chuyện được bắt đầu khi Nobita vô tình nhặt được hai chú khủng long là Kyu và Myu. Bộ phim đã có sự tương đồng về tựa đề với “Phim điện ảnh Doraemon: Chú khủng long của Nobita”, nhưng đây sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác. Bộ phim chính là phim điện ảnh thứ 40 của Doraemon và kỷ niệm 50 năm ra đời đối với nguyên tác.