Loạt phim truyền hình này dựa trên tiểu thuyết trên mạng Isekai Izakaya Nobu của tác giả Semikawa Natsuya và được minh họa bởi Kuruki. Nó bắt đầu được xuất bản trực tuyến vào năm 2012 trên trang web xuất bản tiểu thuyết do người dùng tạo ra  Shosetsuka ni Naro. Bộ phim truyền hình theo chủ đề giả tưởng về quán bar Nobu đặt ở Kyoto, nhưng lối vào của nó được kết nối với một thế giới khác. Ryohei Otani sẽ đóng vai chủ quán bar Yazawa Nobuyuki và Takeda Rena sẽ đóng vai nữ phục vụ Senke Shinobu.Isekai

Isekai Izakaya Nobu gồm 10 tập phim và sẽ được phát sóng vào tháng 5 năm 2020 tại Nhật Bản.Isekai

Bộ phim có nội dung như sau: Nobu là một quán bar nằm trên một con phố không quá sầm uất ở Kyoto. Lối vào phía trước của quán được kết nối với thế giới Aiteria, một thế giới giống như châu Âu thời trung cổ. Mọi người từ Aiteria sẽ đến quán bar Nobu.

Yazawa Nobuyuki (Otani Ryohei) từng là một đầu bếp tại một nhà hàng cao cấp, nhưng giờ anh là chủ của Nobu. Senke Shinobu (Takeda Rena) là nhân viên phục vụ cho quán bar. Cô trẻ trung, thông minh và xinh đẹp. Món bia lạnh Toriaezu Nama ngon tuyệt của quán bar trở nên nổi tiếng và quán bar phát triển mạnh. Khách hàng từ Aiteria với nhiều nguồn gốc khác nhau như binh lính, thương nhân và quý tộc đều tận hưởng một thời gian vui vẻ tại Nobu.Isekai (3)

Otani Ryohei là nam diễn viên quen thuộc trong các dự án truyền hình Nhật Bản. Tuy nhiên anh vẫn chưa có vai diễn nào thật sự đột phá mà thường là những vai nam phụ an toàn. Thời gian gần đây, anh có nhiều cơ hội hơn trong diễn xuất, và bộ phim mới này có thể là một dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp của anh.