Fate/Grand Order đã đạt mốc doanh thu 4 tỷ đô la và cuối năm 2019. Một con số đáng nể dành cho game RPG trên nền tảng game di động. Series hiện cũng đang xuất hiện rất nhiều trên các nền tảng khác như phim ảnh, sách và các loạt sách manga.

Các event của game hiện cũng đang hướng đến mùa valentine 2020 trên cả nền tảng Nhật và Mỹ, Hi vọng các bạn đủ khốn khổ khi roll SSR-Semiramis cho mùa Valentine. DW , nhà sản xuất, còn giới thiệu thêm một servant SSR mới cho server Nhật trong kỳ lễ hội Fate-Winter-CARAVCAN 2020. Nhìn khá ưng mắt và chắc chắn sẽ hút của người chơi một lượng lớn tiền mua SQ.

fgo valentine

Hiện nay các bạn có thể tham gia vào group FGOVN trên FACEBOOK để có thể khoe các kết quả roll-gacha cũng như trao đổi sưu tầm các ảnh nhân vật game cùng các thành viên khác. Ngoài ra, cũng có hỗ trợ một GROUP chỉ có share chơi kinh nghiệm thay vì khoe Gacha – FGOVN-Tomorrow land

Ngoài ra tập 16 của anime Fate/GO chương Babylon sẽ lên sóng vào tối ngày mai, T7 ngày 8/2. Phim tuần trước bị hoãn và các bạn đã được “Gặp” Siduri trong hình dạng… tân nhân loại. Mỗi chương của game nếu được dựng thành một mùa anime riêng thì sẽ bào tiền sản phẩm hơi bị nhiều.

fgobabylon

Các bạn cũng có thể mua một chiếc pad roll thần thánh để nâng cao nhân phẩm mùa Gacha Vallentine