Năm qua là 1 năm khó khăng với Blizzard- Công ty game nổi tiếng bật nhất với các tựa game tiên phong như. Starcraft, World of  Warcraft, Overwatch và khộng thẻ kể đến tượng đài Diablo. Thế nhưng thời gian qua với nhiều scandal từ đội ngũ  đã khiến nhiều người hoài nghi về cách làm game của Blizzard nhất là sau scandal treo đầu dê bán thịt chó Warcraft 3: Reforge.

Mới đây Tựa game  Wolcen: Lords of Mayhem đã chính thức kết thúc alpha test bước vào giai đoạn Beta chính thức với phiên bản 1.0. Đúng như kỳ vọng của người chơi Wolcen: Lords of Mayhem xứng đáng trở thành 1 trong những cái tên mà Diablo IV phải nổ lực để vượt qua.

Xuất phát từ một dự án trên Kickstarter có tên Umbra, Wolcen: Lords of Mayhem đã được ra đời với nguồn vốn lớn đến từ sự quyên góp của cộng đồng. Sau 2 năm phát triển, cuối cùng dự án cũng xuất hiện chính thức với sản phẩm game hoàn chỉnh có mặt trên Steam.Wolcen (4)

Với phong cách game nhập vai chặt chém kinh điển, Wolcen: Lords of Mayhem sử dụng góc nhìn từ trên cao đổ xuống giống như Diablo hay Path of Exile cùng công nghệ đồ họa tân tiến CryEngine khiến game trở nên lung linh, chân thực và vô cùng mãn nhãn.Wolcen (3)

Chỉ sau ít ngày xuất hiện trên Steam, Wolcen: Lords of Mayhem đã thu hút gần 15 nghìn người chới với rất nhiều đánh giá tích cựcWolcen (1)