Cách đây đúng 2 năm, đầu tháng 4.2018, VTVcab cắt hàng loạt kênh quen thuộc như HBO, Cartoon Network, Fox Sports… khiến khán giả bất ngờ, sửng sốt. Ngày 31.3.2020, VTVCab đã ra thông báo cho biết hàng loạt các kênh trước đây bị cắt đã quay lại trong đó có HBO, Discovery, FOX Sports, đặc biệt là kênh truyền hình anime đã mất tích lâu năm: ANIMAXAnimax (1)

Đại diện VTVcab cho biết: từ 1.4, VTVcab chính thức ra mắt khán giả gói kênh truyền hình số chất lượng đỉnh cao với hơn 200 kênh/~100 kênh HD , tăng nhiều kênh truyền hình đặc sắc, mới lạ lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam. Sẽ có hai gói truyền hình số: Gói Chất và Gói Đỉnh. Đặc biệt, gói Đỉnh được tăng thêm 8 kênh quốc tế đặc sắc: HBO, Red by HBO, Max by HBO, Wanner TV, Fashion TV, AXN, Discovery, Discovery asia.  Đây là các kênh quen thuộc mà cách đây 2 năm, do không tìm được tiếng nói chung với nhà cung cấp nên đã bị cắt đi trên VTVcab.Animax (2)

Lần này, VTVcab thêm các nội dung độc đáo, khác biệt, đặc biệt là nội dung về thiếu nhi. Với khán giả đam mê Anime  sẽ rất thỏa mãn với kênh truyền hình ANIMAX kênh hoạt hình đầy tuổi thơ với thế hệ 8x, 9x đặc biệt là các bộ phim hoạt hình vào ban đêm…Animax (1)

Theo: Báo người Lao Động